Hanwha Life VN mở rộng phân phối bảo hiểm thông qua mô hình đại lý tổ chức

T.TH |

Ngày 17.12, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK – một trong những Đại lý tổ chức uy tín tại Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối bảo hiểm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn khác biệt khi mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức – một mô hình còn mới và đầy tiềm năng.

So với các kênh phân phối truyền thống, Đại lý tổ chức là mô hình phát triển sau, mặc dù vậy mô hình này đã rất phổ biến và thành công tại các thị trường. Tại Việt Nam, mô hình này còn khá mới mẻ nhưng đã đạt được những thành công nhất định, đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Vai trò của Đại lý tổ chức sẽ tư vấn được nhiều sản phẩm bảo hiểm khác nhau, giúp khách hàng được cung cấp giải pháp toàn diện và mang đến sự hài lòng cao nhất.

Với tầm nhìn “Trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất Việt Nam” và sứ mệnh “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo trong cách thức tiếp cận dịch vụ tài chính, đầu tư mạnh vào nền tảng công nghệ số nhằm mang đến trải nghiệm khách hàng khác biệt và ưu việt.

Không chỉ nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên nền tảng trực tuyến, Hanwha Life Việt Nam  chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life VN tổ chức cuộc thi viết Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 06.12, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ký kết hợp tác với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM- USSH) đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”. Cuộc thi diễn ra từ tháng 12.2021 đến tháng 9.2022 gồm 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 Gương mặt đại sứ LIME.

Hanwha Life VN trao tặng 724 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Cùng chung tay phòng chống đại dịch COVID - 19, Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh & Quỹ ChildFun Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng. Trước đó Hanwha Life cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống COVID tại Việt Nam.

Hanwha Life VN và Ngân hàng Vietbank ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

T.TH |

Ngày 22.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) công bố ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Thỏa thuận của đôi bên có hiệu lực từ 6.10.2021, hợp tác lâu dài cùng phát triển và mang đến dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm bảo hiểm "LIFE FUN:D - Sống thỏa chất"

T.TH |

Ngày 21.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.  

Hanwha Life VN tổ chức cuộc thi viết Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 06.12, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ký kết hợp tác với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM- USSH) đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”. Cuộc thi diễn ra từ tháng 12.2021 đến tháng 9.2022 gồm 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 Gương mặt đại sứ LIME.

Hanwha Life VN trao tặng 724 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Cùng chung tay phòng chống đại dịch COVID - 19, Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh & Quỹ ChildFun Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng. Trước đó Hanwha Life cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống COVID tại Việt Nam.

Hanwha Life VN và Ngân hàng Vietbank ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

T.TH |

Ngày 22.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) công bố ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Thỏa thuận của đôi bên có hiệu lực từ 6.10.2021, hợp tác lâu dài cùng phát triển và mang đến dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm bảo hiểm "LIFE FUN:D - Sống thỏa chất"

T.TH |

Ngày 21.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.