Hanwha Life VN trao tặng 724 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

T.TH |

Cùng chung tay phòng chống đại dịch COVID - 19, Hanwha Life Việt Nam đã đồng hành cùng Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam Quận Bình Thạnh, huyện Bình Chánh & Quỹ ChildFun Việt Nam trao tặng 2.215 phần quà và 1.000 bộ đồ bảo hộ đến những người dân chịu ảnh hưởng nặng bởi dịch và những cán bộ phòng chống dịch. Tổng giá trị quà tặng của công ty trong đợt này là 724 triệu đồng. Trước đó Hanwha Life cũng đã đóng góp 3 tỷ đồng cho hoạt động phòng chống COVID tại Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành “Công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất tại Việt Nam” và sứ mệnh hoạt động “Cung cấp dịch vụ và giải pháp hướng đến khách hàng”, Hanwha Life Việt Nam cam kết không ngừng đóng góp nhiều hơn nữa vào các hoạt động từ thiện hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng, đất nước Việt Nam.

Ông Im Dong Jun, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi muốn đóng góp một phần giá trị vào hành trình chung tay cùng cả nước vượt dịch. Hanwha Life Việt Nam thấu hiểu những khó khăn, mất mát mà những gia đình có người thân bị nhiễm bệnh đang phải đối mặt. Chúng tôi hy vọng sự đồng hành và những chia sẻ nhỏ của công ty có thể tiếp sức, động viên tinh thần cho cộng đồng người dân Việt; và chúng tôi muốn mọi người biết rằng mình không đơn độc trên hành trình chiến đấu này, Hanwha Life Việt Nam luôn bên bạn”.

Hanwha Life Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ trên thị trường có nhiều hoạt động tích cực hỗ trợ ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 Việt Nam.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life VN và Ngân hàng Vietbank ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

T.TH |

Ngày 22.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) công bố ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Thỏa thuận của đôi bên có hiệu lực từ 6.10.2021, hợp tác lâu dài cùng phát triển và mang đến dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm bảo hiểm "LIFE FUN:D - Sống thỏa chất"

T.TH |

Ngày 21.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.  

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu

T.TH |

Ngày 6.9, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung - Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, sản phẩm mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện trên toàn cầu, cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí, với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Hanwha Life VN nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

T.TH |

Ngày 19.7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life.

Hanwha Life VN và Ngân hàng Vietbank ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

T.TH |

Ngày 22.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thương Tín (Vietbank) công bố ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Thỏa thuận của đôi bên có hiệu lực từ 6.10.2021, hợp tác lâu dài cùng phát triển và mang đến dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.

Hanwha Life VN ra mắt sản phẩm bảo hiểm "LIFE FUN:D - Sống thỏa chất"

T.TH |

Ngày 21.10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “LIFE FUN:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.  

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu

T.TH |

Ngày 6.9, Hanwha Life Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm bổ sung - Bảo hiểm chăm sóc y tế toàn cầu. Với nhiều quyền lợi vượt trội, sản phẩm mới cho phép khách hàng lựa chọn chương trình bảo hiểm phù hợp với nhu cầu để chăm sóc sức khỏe toàn diện và dài lâu đến 75 tuổi. Sản phẩm hỗ trợ chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị tại các bệnh viện trên toàn cầu, cung cấp Dịch vụ bảo lãnh viện phí, với hơn 200 bệnh viện/phòng khám liên kết trong và ngoài nước.

Hanwha Life VN nâng tầm trải nghiệm hệ sinh thái số với ứng dụng LIME

T.TH |

Ngày 19.7, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu ứng dụng LIME – nền tảng kỹ thuật số đầu tiên của thị trường bảo hiểm dành cho khách hàng của công ty cũng như người dân Việt Nam. Ứng dụng này có sẵn trên cả hai hệ điều hành iOS và Android. Việc ra mắt ứng dụng LIME là một phần trong chiến lược "lấy khách hàng làm trung tâm" của Hanwha Life.