Hanwha Life VN trao tặng 200 triệu đồng học bổng cho sinh viên ĐH Văn Lang

T.TH |

Ngày 18.3, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng học bổng trị giá 200 triệu đồng cho sinh viên vượt khó học giỏi Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc – Đại học Văn Lang TPHCM. Đây là nguồn động viên có ý nghĩa thiết thực về mặt vật chất lẫn tinh thần giúp các em sinh viên thêm động lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong học tập. Hoạt động này một lần nữa thể hiện sự cam kết đồng hành, hỗ trợ phát triển giáo dục của Hanwha Life Việt Nam.

Hiện nay, nhu cầu nguồn nhân lực thông thạo ngôn ngữ Hàn Quốc rất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu hợp tác kinh tế – xã hội – văn hóa của cả hai quốc gia Việt Nam – Hàn Quốc. Sinh viên Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại Đại học Văn Lang không chỉ được đào tạo về ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc mà còn được trải nghiệm thực tập thực tế thông qua các chương trình liên kết với doanh nghiệp; được huấn luyện kỹ năng chuyên ngành và kỹ năng mềm cần thiết. Việc hỗ trợ học bổng cho các bạn sinh viên chuyên ngành chắc chắn sẽ là sự khích lệ lớn, giúp các bạn có thêm điều kiện để hoàn thiện kiến thức, kỹ năng và trang bị tốt cho hành trình tương lai.

Trước đó, Hanwha Life Việt Nam cũng trao tặng 45 phần học bổng tương đương 225 triệu đồng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM nhằm tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho các em phấn đấu trong học tập.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Hanwha Life Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

T.TH |

Ngày 1.3, Hanwha Life Việt Nam thông báo về việc bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân Tổng Giám đốc từ ngày 7.1.2022. Tân CEO ông Hwang Jun Hwan gia nhập Hanwha Life (Hàn Quốc) vào năm 2004, đã trải qua nhiều công việc trong các lĩnh vực như Tài chính bán lẻ, Kế hoạch, Chiến lược và Kiểm toán. Không chỉ có kinh nghiệm về quản lý tài chính và kiểm toán, ông Hwang Jun Hwan còn có kinh nghiệm về kinh doanh bảo hiểm, am hiểu tốt về hệ thống kinh doanh với vai trò là Giám đốc kinh doanh khu vực và đào tạo đại lý bảo hiểm tại Hàn Quốc.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu

T.TH |

Ngày 23.12, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật. Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng từ 25 đến 45 tuổi.

Hanwha Life VN mở rộng phân phối bảo hiểm thông qua mô hình đại lý tổ chức

T.TH |

Ngày 17.12, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK – một trong những Đại lý tổ chức uy tín tại Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối bảo hiểm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn khác biệt khi mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức – một mô hình còn mới và đầy tiềm năng.

Hanwha Life VN tổ chức cuộc thi viết Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 06.12, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ký kết hợp tác với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM- USSH) đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”. Cuộc thi diễn ra từ tháng 12.2021 đến tháng 9.2022 gồm 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 Gương mặt đại sứ LIME.

Hanwha Life Việt Nam bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

T.TH |

Ngày 1.3, Hanwha Life Việt Nam thông báo về việc bổ nhiệm ông Hwang Jun Hwan làm tân Tổng Giám đốc từ ngày 7.1.2022. Tân CEO ông Hwang Jun Hwan gia nhập Hanwha Life (Hàn Quốc) vào năm 2004, đã trải qua nhiều công việc trong các lĩnh vực như Tài chính bán lẻ, Kế hoạch, Chiến lược và Kiểm toán. Không chỉ có kinh nghiệm về quản lý tài chính và kiểm toán, ông Hwang Jun Hwan còn có kinh nghiệm về kinh doanh bảo hiểm, am hiểu tốt về hệ thống kinh doanh với vai trò là Giám đốc kinh doanh khu vực và đào tạo đại lý bảo hiểm tại Hàn Quốc.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu

T.TH |

Ngày 23.12, Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm mới – Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu, nhằm hỗ trợ chi trả một khoản tiền cho mỗi ngày nằm viện giúp khách hàng yên tâm chữa bệnh, sớm quay lại cuộc sống và công việc thường nhật. Là sản phẩm bảo hiểm bổ sung đi kèm với sản phẩm bảo hiểm chính, Bảo hiểm hỗ trợ viện phí toàn cầu hướng tới nhóm khách hàng từ 25 đến 45 tuổi.

Hanwha Life VN mở rộng phân phối bảo hiểm thông qua mô hình đại lý tổ chức

T.TH |

Ngày 17.12, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần ASIANLINK – một trong những Đại lý tổ chức uy tín tại Việt Nam nhằm đa dạng kênh phân phối bảo hiểm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với việc hợp tác cùng ASIANLINK lần này, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn khác biệt khi mở rộng phân phối bảo hiểm qua kênh đại lý tổ chức – một mô hình còn mới và đầy tiềm năng.

Hanwha Life VN tổ chức cuộc thi viết Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME

T.TH |

Ngày 06.12, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc ký kết hợp tác với trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM- USSH) đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”. Cuộc thi diễn ra từ tháng 12.2021 đến tháng 9.2022 gồm 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 Gương mặt đại sứ LIME.