Heineken Việt Nam tiếp tục được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020

T.T |

Tháng 7.2020, công ty Heineken Việt Nam tiếp tục mang về cho mình giải thưởng Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á lần thứ ba liên tiếp. Giải thưởng do tạp chí Nhân sự Châu Á (HR Asia), một tạp chí chuyên ngành về nhân sự hàng đầu tại Châu Á, trao tặng.

“Nguồn nhân lực luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động và là giá trị cốt lõi dẫn đến thành công của công ty chúng tôi. Với những thành công và sự phát triển của công ty trong các năm qua, điều này nói lên rằng công ty có một đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và kỹ năng. Chúng tôi muốn xây dựng một văn hóa doanh nghiệp hướng đến hiệu suất cao hơn. Chúng tôi tập trung nhiều hơn vào việc đảm bảo các nhân viên có một lộ trình sự nghiệp rõ ràng và được hỗ trợ toàn diện bởi những chương trình đào tạo và phát triển tài năng,” Ông Alexander Koch, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam chia sẻ.

Năm 2019, Heineken Việt Nam đã đầu tư 28 tỉ đồng vào việc đào tạo và phát triển 3,500 nhân viên với tổng 124,000 giờ huấn luyện. Qua khảo sát hàng năm đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên đạt kết quả kỷ lục khi 95% nhân viên tham gia, đưa Heineken Việt Nam vào danh sách 5 công ty hàng đầu có chỉ số cao nhất trong tập đoàn  Heineken toàn cầu.


T.T
TIN LIÊN QUAN

Ký kết đầu tiên về phân phối dược phẩm theo mô hình mới

T.T |

Ngày 11.7, đại diện Bộ Y tế, cơ quan chính phủ, Tổng lãnh sự quán Anh và các Công ty trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã chứng kiến Lễ ký kết hợp đồng phân phối giữa Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam. Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam là 1 trong những công ty đa quốc gia đầu tiên tuân thủ luật pháp Việt Nam đã hợp tác với Công ty Cổ phần Dược liệu Trung ương 2 làm nhà phân phối thuốc.

Red Bull khởi xướng Ngày tích cực và xác lập kỷ lục châu Á

V.P |

Ngày 11.7.2020, Red Bull - thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới đã tổ chức thành công Ngày Tích Cực, và xác lập kỷ lục “Ngày 11/7/2020 - ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”.

Heineken® 0.0 với 0.0% độ cồn đã có mặt tại Việt Nam

V.Phú |

Ngày 17.3, Heineken đã ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, Heineken® 0.0. Đây là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Heineken® nỗ lực kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"

V.P |

Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.

Ký kết đầu tiên về phân phối dược phẩm theo mô hình mới

T.T |

Ngày 11.7, đại diện Bộ Y tế, cơ quan chính phủ, Tổng lãnh sự quán Anh và các Công ty trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe đã chứng kiến Lễ ký kết hợp đồng phân phối giữa Công ty CP Dược liệu Trung ương 2 và Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam. Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam là 1 trong những công ty đa quốc gia đầu tiên tuân thủ luật pháp Việt Nam đã hợp tác với Công ty Cổ phần Dược liệu Trung ương 2 làm nhà phân phối thuốc.

Red Bull khởi xướng Ngày tích cực và xác lập kỷ lục châu Á

V.P |

Ngày 11.7.2020, Red Bull - thương hiệu nước tăng lực hàng đầu thế giới đã tổ chức thành công Ngày Tích Cực, và xác lập kỷ lục “Ngày 11/7/2020 - ngày có số lượng người tham gia hoạt động cụng tay nhau nhiều nhất trong mô hình bản đồ Việt Nam để truyền năng lượng tích cực lan tỏa khắp Việt Nam”.

Heineken® 0.0 với 0.0% độ cồn đã có mặt tại Việt Nam

V.Phú |

Ngày 17.3, Heineken đã ra mắt sản phẩm mới tại Việt Nam, Heineken® 0.0. Đây là sản phẩm bia không cồn (bia 0.0% độ cồn) được nấu bằng công thức độc đáo để tạo nên hương vị cân bằng đặc trưng – và chỉ chứa 69 calo trong mỗi chai/lon dung tích 330ml.

Heineken® nỗ lực kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"

V.P |

Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.