Manulife Việt Nam tiếp tục hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng

V.P |

Ngày 31.7, gần 400 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia chương trình hiến máu tại văn phòng Hà Nội và TPHCM, hiến tặng gần 350 đơn vị máu cho cộng đồng. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức để tri ân cộng đồng, nhân dịp kỷ niệm 19 năm thành lập Manulife Việt Nam.

Kể từ năm 2009, Manulife định kỳ tổ chức chương trình Hiến máu tình nguyện dành cho nhân viên và đại lý của công ty. Đến nay, Manulife đã đóng góp được hơn 2.350 đơn vị máu cho đơn vị máu cứu người tại thủ đô Hà Nội & TPHCM.

Trong suốt 19 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh chương trình hiến máu tình nguyện, Manulife liên tục đóng góp cho cộng đồng thông qua nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ thiết bị giáo dục cho các trường học, và là nhà tài trợ chính cho Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng trong 4 năm liên tiếp, nhằm cổ vũ  một lối sống mạnh khỏe; tham gia các Chương trình chạy bộ từ thiện,...

V.P
TIN LIÊN QUAN

Manulife Việt Nam giữ vững vị trí trong top 3 công ty BHNT uy tín 2018

Phong Lan |

Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định thứ hạng uy tín của mình trong Top 3 công ty BHNT uy tín 2018, theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), đánh giá trên...

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Shimex Sài Gòn mời đại sứ thương hiệu e.p.t.q. - diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam

V.Phú |

Ngày 21.7, Công ty Shimex Sài Gòn – đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối filler e.p.t.q. tại Việt Nam và nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật tiêm filler an toàn.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

T.TH |

Ngày 12.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.

Manulife Việt Nam giữ vững vị trí trong top 3 công ty BHNT uy tín 2018

Phong Lan |

Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định thứ hạng uy tín của mình trong Top 3 công ty BHNT uy tín 2018, theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), đánh giá trên...

Amway Việt Nam: Mỗi năm thêm một hành trình yêu thương

V.PHÚ |

Đây là lần thứ ba liên tiếp Amway Việt Nam xuất bản Báo cáo tổng kết Trách nhiệm xã hội (CSR Report) nhằm minh bạch về kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện trong năm qua.

Shimex Sài Gòn mời đại sứ thương hiệu e.p.t.q. - diễn viên Kwon Sang Woo đến Việt Nam

V.Phú |

Ngày 21.7, Công ty Shimex Sài Gòn – đơn vị độc quyền phân phối sản phẩm chất làm đầy (filler) e.p.t.q. tại thị trường Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác trong việc mở rộng thị trường phân phối filler e.p.t.q. tại Việt Nam và nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức về kỹ thuật tiêm filler an toàn.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

T.TH |

Ngày 12.7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua.