Nestlé VN được Bộ Tài chính vinh danh Top 30 đơn vị nộp thuế tiêu biểu

T.TH |

Công ty Nestlé Việt Nam vừa được Bộ Tài Chính vinh danh "Đơn vị nộp thuế tiêu biểu", đánh dấu gần một thập kỷ Nestlé Việt Nam được các cơ quan quản lý Thuế Trung ương và địa phương tặng bằng khen vì thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế vào ngân sách nhà nước, đóng góp vào các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Công ty vinh dự thuộc nhóm 30 đại diện tiêu biểu, xuất sắc nhất toàn quốc được Bộ Tài chính tôn vinh tại Lễ tôn vinh người nộp thuế tiêu biểu do Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế chủ trì.

Tháng 7 vừa qua, Công ty Nestlé Việt Nam cũng được UBND tỉnh Hưng Yên trao tặng bằng khen ghi nhận thành tích xuất sắc trong đóng góp ngân sách Nhà nước năm 2019.

Theo Tổng cục Thuế, doanh nghiệp được tôn vinh nộp thuế tiêu biểu có đóng góp nhiều cho sự phát triển kinh tế xã hội của đất nước, tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho nền kinh tế; có lịch sử tuân thủ pháp luật thuế tốt,...

Ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: "Là thương hiệu toàn cầu, gắn kết và thấu hiểu địa phương, chúng tôi đặt lên hàng đầu sự minh bạch và tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật Việt Nam, đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế, thể hiện tinh thần và trách nhiệm của một doanh nghiệp nước ngoài với cam kết đầu tư lâu dài, phát triển bền vững tại Việt Nam".

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

T.TH |

Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, bắt đầu từ tháng 6.2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 loại đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tiin trường học

T.TH |

Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học, có thêm quyết tâm vượt qua đợt khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh này mở cửa trở lại và tiếp tục các hoạt động kinh doanh. Tổng giá trị của sáng kiến ​​này dự kiến ​​là 22 tỷ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Nestlé Việt Nam ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang chống dịch bệnh COVID-19

V.P |

Tiếp nối nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các đối tác hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu trong các hoạt động phòng chống đại dịch COVID-19, ngày 18.5, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh. 

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme giúp trẻ tăng sức đề kháng

T.TH |

Ngày 8.5, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 mới với công thức đột phá chứa hai loại HMOs 2’-FL và LNnT. Đây là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung hai loại HMOs 2’-FL và LNnT là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

T.TH |

Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy, bắt đầu từ tháng 6.2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 loại đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Nestlé hỗ trợ 22.000 cửa hàng nhỏ, quán ăn và căng-tiin trường học

T.TH |

Nhằm hỗ trợ các đối tác kinh doanh nhỏ lẻ đang gặp khó khăn gồm các cửa hàng nhỏ, quán ăn nhỏ, căng-tin trường học, có thêm quyết tâm vượt qua đợt khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, Công ty Nestlé Việt Nam và La Vie (thành viên của Tập đoàn Nestlé) vừa triển khai Chương trình “Vượt thách thức, Đón thời cơ” nhằm khích lệ các đối tác kinh doanh này mở cửa trở lại và tiếp tục các hoạt động kinh doanh. Tổng giá trị của sáng kiến ​​này dự kiến ​​là 22 tỷ đồng dưới hình thức là các sản phẩm của Nestlé.

Nestlé Việt Nam ủng hộ Bộ Y tế 88.000 khẩu trang chống dịch bệnh COVID-19

V.P |

Tiếp nối nỗ lực đồng hành cùng Chính phủ và các đối tác hỗ trợ nhân viên y tế tuyến đầu trong các hoạt động phòng chống đại dịch COVID-19, ngày 18.5, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục ủng hộ Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế 88.000 khẩu trang trị giá 1,4 tỷ đồng cho hoạt động chống dịch bệnh. 

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme giúp trẻ tăng sức đề kháng

T.TH |

Ngày 8.5, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 mới với công thức đột phá chứa hai loại HMOs 2’-FL và LNnT. Đây là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung hai loại HMOs 2’-FL và LNnT là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ.