SCG nắm bắt chiến lược ESG 4 Plus để hướng đến một thế giới bền vững

T.TH |

Ngày 8.12, Tập đoàn SCG nắm bắt chiến lược ESG 4 Plus hướng phát triển bền vững: thúc đẩy năng lượng sạch, cung cấp những giải pháp cải tiến mới thân thiện với môi trường, rút ngắn khoảng cách xã hội, chú trọng vào quản trị minh bạch. Mục tiêu của ESG 4 Plus được đề xuất là “Hướng đến Phát thải ròng bằng không (Set Net - Zero) - Phát triển Xanh (Go Green) - Giảm bất bình đẳng (Reduce Inequality) - Thúc đẩy sự hợp tác (Embrace Collaboration)”. 

Khoản đầu tư ban đầu ước tính 70 tỉ baht (tương đương hơn 47 nghìn tỉ đồng) với mục tiêu cải thiện quy trình sản xuất và thúc đẩy các hoạt động carbon thấp nhằm đạt mục tiêu giảm 20% phát thải khí nhà kính vào năm 2030.

Hơn nữa, công nghệ nền tảng đã sẵn sàng áp dụng để đưa mức phát thải ròng về 0 vào năm 2050, trong khi việc hấp thụ 5 triệu tấn CO2 sẽ đạt được bằng cách trồng 3 triệu rai rừng (tương đương 480.000 héc-ta) và xây dựng 130.000 đập chống lũ.

SCG đang nỗ lực gấp đôi để tạo nên những sáng kiến mới thân thiện môi trường với các giải pháp như SCG Green Choice, CPAC Green Solution, SCG Green Polymer và bao bì có thể tái chế hay phân hủy sinh học 100%. Để giải quyết bất bình đẳng xã hội, SCG đặt mục tiêu tạo ra việc làm cho 20.000 lao động theo yêu cầu của thị trường, đồng thời tuyên bố hợp tác với nhiều bên khác nhau, nỗ lực chuyển giao một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai, đồng thời chú trọng các hoạt động quản trị minh bạch.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam

T.TH |

Ngày 12.12, Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021, Nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever kết hợp cùng các đối tác triển khai hoạt động trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình). Với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025.

La Vie tiếp tục vào top 100 DN bền vững nhờ nỗ lực bảo vệ môi trường

T.TH |

Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé, vừa tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững tại Việt Nam năm 2021. La Vie hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các sáng kiến bảo tồn và tái tạo nguồn nước, phát triển bao bì bền vững. Để thực hiện mục tiêu này, trong năm 2021, mặc dù gặp một số thách thức do dịch Covid-19, La Vie đã hỗ trợ thành công các đối tác tiết kiệm hàng triệu lít nước trong sản xuất.

Nhịp sống 24h: Thời tiết TPHCM se lạnh, người dân diện áo ấm xuống phố

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Thời tiết TPHCM se lạnh, người dân diện áo ấm xuống phố cuối tuần; Nghệ sĩ xiếc ở TPHCM sau dịch COVID-19: "Nhớ sân khấu đến mất ngủ"; Hà Nội điều chỉnh việc tổ chức dạy học trực tiếp khối THPT từ ngày 6.12

Grab Việt Nam triển khai dự án góp phần giảm phát thải khí carbon

T.TH |

Ngày 15.11, hưởng ứng cam kết giảm phát thải khí carbon đạt mức bằng 0 vào năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị lần thứ 26 Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26), Grab Việt Nam công bố hợp tác cùng Quỹ Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Sống bền vững triển khai dự án Grab for Good Forest, với cam kết thực hiện một khoản đóng góp trung hòa carbon cho 1 triệu chuyến xe Grab đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam từ 0h ngày 16.11.2021.

OMO trao tặng 40.000 banh hạt giống cho rừng phòng hộ Việt Nam

T.TH |

Ngày 12.12, Tổng kết chiến dịch “Lấm bẩn vì màn chắn xanh Việt Nam” năm 2021, Nhãn hàng OMO thuộc Công ty TNHH Quốc Tế Unilever kết hợp cùng các đối tác triển khai hoạt động trao tặng 40.000 banh hạt giống tại vườn quốc gia Sông Thanh (Quảng Nam) và khu dự trữ thiên nhiên Động Châu – Khe Nước Trong (Quảng Bình). Với thông điệp “Cho mái ấm một cây - Cho trái đất một rừng”, chiến dịch năm 2021 mở đầu cho nỗ lực của OMO để hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025.

La Vie tiếp tục vào top 100 DN bền vững nhờ nỗ lực bảo vệ môi trường

T.TH |

Công ty TNHH La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé, vừa tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững tại Việt Nam năm 2021. La Vie hiện là một trong những doanh nghiệp tiên phong về các sáng kiến bảo tồn và tái tạo nguồn nước, phát triển bao bì bền vững. Để thực hiện mục tiêu này, trong năm 2021, mặc dù gặp một số thách thức do dịch Covid-19, La Vie đã hỗ trợ thành công các đối tác tiết kiệm hàng triệu lít nước trong sản xuất.

Nhịp sống 24h: Thời tiết TPHCM se lạnh, người dân diện áo ấm xuống phố

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Thời tiết TPHCM se lạnh, người dân diện áo ấm xuống phố cuối tuần; Nghệ sĩ xiếc ở TPHCM sau dịch COVID-19: "Nhớ sân khấu đến mất ngủ"; Hà Nội điều chỉnh việc tổ chức dạy học trực tiếp khối THPT từ ngày 6.12

Grab Việt Nam triển khai dự án góp phần giảm phát thải khí carbon

T.TH |

Ngày 15.11, hưởng ứng cam kết giảm phát thải khí carbon đạt mức bằng 0 vào năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị lần thứ 26 Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26), Grab Việt Nam công bố hợp tác cùng Quỹ Hỗ trợ và Phát triển Cộng đồng Sống bền vững triển khai dự án Grab for Good Forest, với cam kết thực hiện một khoản đóng góp trung hòa carbon cho 1 triệu chuyến xe Grab đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam từ 0h ngày 16.11.2021.