Bao bì sử dụng nhãn dán UPM
Bao bì sử dụng nhãn dán UPM

UPM Raflatac ra mắt sáng kiến bền vững tại khu vực Đông Nam Á

T.TH

UPM Raflatac - nhà cung cấp vật liệu nhãn dán có tính bền vững và sáng tạo hàng đầu thế giới vừa cho ra mắt sáng kiến “Chuyển đổi và Vòng lặp” tại khu vực Đông Nam Á. 

Dự án này là một phần trong nỗ lực toàn cầu của công ty nhằm kêu gọi các đối tác trong ngành chuyển sang các giải pháp bền vững và tạo nên vòng tròn khép kín trong việc đóng gói để hướng đến nền kinh tế tuần hoàn.

UPM Raflatac mong muốn đồng hành cùng với các đối tác trong ngành để trở thành những người tiên phong thay đổi và cùng tạo ra sự khác biệt lâu dài cho tiêu dùng bền vững.

UPM Raflatac hướng đến mô hình sản xuất không phụ thuộc vào các nguyên liệu hóa thạch trong tương lai hoàn thiện vòng tròn vật liệu đóng gói.

Người tiêu dùng và chủ sở hữu thương hiệu có thể bắt đầu hành trình thay đổi bằng cách chuyển sang sử dụng sản phẩm có tính bảo vệ môi trường như các sản phẩm sử dụng ít tài nguyên hơn khi sản xuất, các sản phẩm có thể tái chế hoặc làm từ vật liệu tái chế và các sản phẩm từ nguồn nguyên liệu có thể tái tạo.

Gần đây, công ty đã nâng sáng kiến thay đổi này lên một tầm cao mới khi ra mắt các vật liệu nhãn CarbonNeutral® được chứng nhận bởi RAFNXT+ và Linerless. UPM Raflatac giúp khách hàng đưa ra lựa chọn thông minh giúp giảm thiểu lượng khí thải nhà kính.

UPM Raflatac sắp cho ra mắt nhãn dán Ocean Action Label với chất liệu được làm hoàn toàn từ rác thải nhựa ở đại dương, không chỉ giúp ngăn chặn ô nhiễm nhựa mà còn mang đến cho chủ doanh nghiệp các giải pháp tái chế trong quy trình đóng gói.

Người dùng Shopee có thể ủng hộ và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường bằng cách lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng bền vững.
“Chọn Xanh Cùng Shopee”, hỗ trợ các doanh nghiệp thân thiện với môi trường

Ngày 1.6, nền tảng thương mại điện tử Shopee giới thiệu chiến dịch mang tên “Chọn Xanh Cùng Shopee”. Đây là một trong những nỗ lực của Shopee nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương kinh doanh sản phẩm thân thiện với môi trường gia tăng tương tác và tiếp cận với người dùng. Thông qua chiến dịch, Shopee còn kết hợp với các nhà bán hàng, thương hiệu để giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững.

Viết bình luận của bạn