Danone kết hợp cùng Shopee khởi động trào lưu sống khỏe tại Đông Nam Á

T.TH |

Ngày 23.7, Danone, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu chuyên cung cấp các loại thực phẩm và thức uống dinh dưỡng, và Shopee hợp tác ra mắt Ngày hội Thương hiệu với tên gọi “Mẹ tin chọn, Bé khỏe mạnh” trên Shopee Mall. Đây là cơ hội lý tưởng cho người tiêu dùng tại các quốc gia khu vực có thể chọn mua các sản phẩm chất lượng của Danone như sản phẩm Aptakid chính hãng của thương hiệu Aptamil - thương hiệu hàng đầu về dinh dưỡng cho trẻ em.

Bà Deborah Chong, Giám đốc mảng Thương mại Điện tử, Danone Specialized Nutrition Global, chia sẻ: “Chúng tôi đã chứng kiến sự tăng trưởng đáng kinh ngạc của lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, trong đó, mức tăng trưởng tại khu vực Đông Nam Á tăng gấp 20 lần trong ngày Đại tiệc Sinh nhật 12.12 của Shopee năm ngoái. Khi ngày càng nhiều khách hàng sử dụng các trang thương mại điện tử như Shopee để tìm kiếm những sản phẩm tiện ích và đáng tin cậy, chúng tôi tin rằng chương trình hợp tác lần này sẽ đẩy mạnh sự hiện diện thương hiệu chúng tôi trong khu vực. Với tầm nhìn và ưu tiên hàng đầu là sức khỏe của khách hàng, chúng tôi tin rằng Ngày hội Thương hiệu “Our Health, My Choice”- “Mẹ tin chọn, Bé khỏe mạnh” sẽ càng thể hiện rõ mong muốn chăm sóc và tri ân khách hàng của Danone với những nỗ lực không ngừng để cung cấp sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chất lượng thông qua các kênh mua sắm trực tuyến dễ tiếp cận hơn”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt Thẻ tín dụng VPBank Shopee

T.TH |

Ngày 28.9, nền tảng thương mại điện tử Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng “Tận hưởng niềm vui mua sắm”. Theo đó, người dùng Shopee cũng sẽ nhận được nhiều quyền lợi độc quyền từ thẻ tín dụng VPBank - Shopee.

Shopee: Hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên ngày 9.9

V.P |

Ngày 10.9, nền tảng thương mại điện tử Shopee khép lại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm thành công nhất từ trước tới nay. Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee, 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm mang đến những hoạt động siêu giải trí và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi kinh tế cho các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên.

Shopee mang đến 3 cam kết “Siêu ưu đãi” trong ngày 9.9 Siêu Mua Sắm

V.P |

Ngày 19.8, nền tảng thương mại điện tử Shopee khởi động sự kiện mua sắm hàng năm mang tên 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Đây là lần thứ 5 sự kiện mua sắm 9.9 được tổ chức và kéo dài trong vòng 4 tuần với nhiều ưu đãi mua sắm và hoạt động giải trí. Shopee đưa ra 3 cam kết: cung cấp “siêu” hệ sinh thái, “siêu” hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng và các thương hiệu và mang đến “siêu” chương trình ưu đãi và giải trí hấp dẫn. 

JCB và Shopee công bố hợp tác chiến lược

T.T |

Nền tảng thương mại điện tử Shopee và Công ty TNHH JCB International (JCBI) – thành viên của Công ty TNHH JCB (JCB) đã đi đến một thỏa thuận nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp và người mua sắm nhiều lựa chọn thanh toán nâng cao. Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu Châu Á sẽ cùng cung cấp nền tảng thương mại điện tử chất lượng và dịch vụ thanh toán cho thị trường Đông Nam Á. 

Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt Thẻ tín dụng VPBank Shopee

T.TH |

Ngày 28.9, nền tảng thương mại điện tử Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng “Tận hưởng niềm vui mua sắm”. Theo đó, người dùng Shopee cũng sẽ nhận được nhiều quyền lợi độc quyền từ thẻ tín dụng VPBank - Shopee.

Shopee: Hơn 12 triệu mặt hàng được bán ra trong 1 giờ đầu tiên ngày 9.9

V.P |

Ngày 10.9, nền tảng thương mại điện tử Shopee khép lại sự kiện 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm thành công nhất từ trước tới nay. Được hỗ trợ bởi hệ sinh thái mạnh mẽ của Shopee, 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm mang đến những hoạt động siêu giải trí và ưu đãi hấp dẫn cho người dùng, đồng thời tăng cường khả năng phục hồi kinh tế cho các nhà bán hàng và đối tác thương hiệu với hơn 12 triệu mặt hàng được bán trong giờ đầu tiên.

Shopee mang đến 3 cam kết “Siêu ưu đãi” trong ngày 9.9 Siêu Mua Sắm

V.P |

Ngày 19.8, nền tảng thương mại điện tử Shopee khởi động sự kiện mua sắm hàng năm mang tên 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm. Đây là lần thứ 5 sự kiện mua sắm 9.9 được tổ chức và kéo dài trong vòng 4 tuần với nhiều ưu đãi mua sắm và hoạt động giải trí. Shopee đưa ra 3 cam kết: cung cấp “siêu” hệ sinh thái, “siêu” hỗ trợ dành cho các nhà bán hàng và các thương hiệu và mang đến “siêu” chương trình ưu đãi và giải trí hấp dẫn. 

JCB và Shopee công bố hợp tác chiến lược

T.T |

Nền tảng thương mại điện tử Shopee và Công ty TNHH JCB International (JCBI) – thành viên của Công ty TNHH JCB (JCB) đã đi đến một thỏa thuận nhằm cung cấp cho các doanh nghiệp và người mua sắm nhiều lựa chọn thanh toán nâng cao. Thông qua sự hợp tác này, hai thương hiệu Châu Á sẽ cùng cung cấp nền tảng thương mại điện tử chất lượng và dịch vụ thanh toán cho thị trường Đông Nam Á.