Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến đón 20.000 lượt khách tham quan trong và ngoài nước gặp gỡ giao lưu, trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường.
Cùng với đó là các đoàn Đại sứ quán, Lãnh sự đoàn, doanh nghiệp, khách mời, khách tham quan từ các quốc gia như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, UAE, Thái Lan, Singapore,...
Trong khuôn khổ sự kiện, bên cạnh các toạ đàm, triển lãm, ban tổ chức còn bố trí khu vực cho khoảng 60-70 doanh nghiệp sản xuất/kinh doanh hàng hiệu bày bán các sản phẩm hàng hiệu có mức giảm sâu để tạo không khí mua sắm sôi động cho khách tham quan.
Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 11.7 - 13.7 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương và Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo với nhiều hoạt động hấp dẫn.