Lazada Foundation ra mắt hỗ trợ cho phụ nữ và thế hệ trẻ

Thế Lâm |

Từ đó, Lazada Foundation nhằm giúp mọi cá nhân trong cộng đồng khẳng định vị thế của mình và chinh phục những thành tích ấn tượng trong kỷ nguyên số sắp tới.

Lazada Foundation mang đến cam kết về trao tặng các học bổng và đem lại nhiều cơ hội việc làm cho các tài năng trẻ trên khắp 6 nước Đông Nam Á: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Bà Gladys Chun - Cố vấn cấp cao của Tập đoàn Lazada – cho biết: “Chúng tôi đã kết hợp cùng Tập đoàn Tài chính Quốc tế (International Finance Corporation) thực hiện một nghiên cứu vào năm 2021. Nghiên cứu cho thấy thị trường thương mại điện tử Đông Nam Á có thể tăng trưởng hơn 280 tỷ USD từ năm 2025-2030 nếu có thêm nhiều phụ nữ được đào tạo, tư vấn và hỗ trợ tốt hơn về tài chính”.

Thông qua Lazada Foundation, phụ nữ trên khắp khu vực Đông Nam Á sẽ được trao nhiều cơ hội và những hỗ trợ về tài chính hơn để khẳng định vị thế của mình khi tham gia vào hệ sinh thái thương mại điện tử.

Tại Việt Nam, hoạt động đầu tiên của Lazada Foundation là chương trình học bổng Lazada Forward Scholarship. Thông qua chương trình, sinh viên Việt Nam có thể định hướng nghề nghiệp, khẳng định bản thân, xây dựng hình ảnh cá nhân. 

Thế Lâm
TIN LIÊN QUAN

10 hoạt động không thể bỏ lỡ trong sinh nhật thế kỷ của Lazada

T.TH |

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” từ 0h ngày 27.3 đến hết ngày 29.3 với 10 hoạt động thú vị mà người tiêu dùng không thể bỏ lỡ. Đến với Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, người tiêu dùng sẽ được nhìn lại hành trình mua sắm với nhiều bất ngờ thú vị cùng những kỷ niệm khó quên thông qua “Cỗ máy thời gian” ngay trên ứng dụng Lazada. 

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Lazada tạo ra hàng loạt sáng kiến giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà

Diệu Tiên |

TPHCM - Báo cáo quý 3/2021 (từ ngày 1.7-30.9.2021) của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày trong giai đoạn giãn cách xã hội của làn sóng dịch Covid-19 thứ 4.

10 hoạt động không thể bỏ lỡ trong sinh nhật thế kỷ của Lazada

T.TH |

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” từ 0h ngày 27.3 đến hết ngày 29.3 với 10 hoạt động thú vị mà người tiêu dùng không thể bỏ lỡ. Đến với Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, người tiêu dùng sẽ được nhìn lại hành trình mua sắm với nhiều bất ngờ thú vị cùng những kỷ niệm khó quên thông qua “Cỗ máy thời gian” ngay trên ứng dụng Lazada. 

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Lazada tạo ra hàng loạt sáng kiến giúp khách hàng an tâm mua sắm tại nhà

Diệu Tiên |

TPHCM - Báo cáo quý 3/2021 (từ ngày 1.7-30.9.2021) của Lazada Việt Nam cho thấy người tiêu dùng tại Việt Nam ưu tiên lựa chọn thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng các nhu cầu hàng ngày trong giai đoạn giãn cách xã hội của làn sóng dịch Covid-19 thứ 4.