Triển khai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại tỉnh Bắc Ninh

V.P |

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) tỉnh Bắc Ninh triển khai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại tỉnh Bắc Ninh. Đây là chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” đầu tiên năm Tân Sửu, với sự tham dự của hơn 300 phụ huynh, các em thiếu nhi, giáo viên trường mầm non Giang Sơn, xã Giang Sơn, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại Bắc Ninh tập trung thảo luận cùng các bậc phụ huynh một số nội dung bậc cha mẹ quan trọng như: Lên kế hoạch dành thời gian chất lượng cho con; các bước kiểm soát và giảm thiểu những cơn giận dữ của cha mẹ tránh gây tổn thương cho trẻ; giúp trẻ hình thành nếp sinh hoạt tích cực với những bữa ăn vui vẻ, giàu dinh dưỡng.

Những nội dung này thuộc ba nhóm chủ đề chính của chương trình về phát triển trí tuệ (Cùng con lớn khôn); hành vi (Cùng con hành xử) và sức khỏe (Cùng con sống khỏe) của trẻ từ 0 - 6 tuổi.

Tại chương trình, Generali Việt Nam đã trao 150 phần quà tặng ý nghĩa cho các em nhỏ và 150 bộ tài liệu chương trình cho các phụ huynh cùng với 30 phần quà đặc biệt và hỗ trợ tài chính cho 30 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Dịp này, Quỹ BTTEVN đã trao tặng 100 phần hỗ trợ tài chính cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”

V.P |

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai “Hơn cả một nơi làm việc”, chiến lược nhân sự với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính. Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Generali Việt Nam khai trương văn phòng Trụ sở chính tại TPHCM

T.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã khai trương Generali Plaza – Trụ sở chính mới của Công ty tại địa chỉ 43 – 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM. Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam.

Generali Việt Nam vào Top DN tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe. Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, môi trường làm việc, lãnh đạo và quản lý, tưởng thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, chất lượng công việc cuộc sống.

Generali Việt Nam triển khai chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”

V.P |

Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai “Hơn cả một nơi làm việc”, chiến lược nhân sự với mục tiêu trọng tâm là xây dựng Generali Việt Nam trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu ngành bảo hiểm tài chính. Song song đó, công ty cũng đang triển khai chương trình Quản trị viên tập sự Genext Challenge 2021, tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân tài trẻ nhằm đáp ứng kế hoạch phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

“Sống Như Ý” của Generali Việt Nam nhận giải “Chiến dịch Tiếp thị của Năm”

V.P |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã giành chiến thắng tại hạng mục “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do InsuranceAsia News (Tạp chí Bảo hiểm Châu Á) trao tặng. Giải thưởng này được dành cho chiến dịch thương hiệu “Sống Như Ý” với chuỗi 4 phim quảng cáo ra mắt từ Quý 4 năm 2019. Generali Việt Nam tiếp tục cho ra mắt phim âm nhạc “Sống Như Ý” phiên bản “Tết 2021” với nhiều thông điệp tích cực, sâu sắc.

Generali Việt Nam khai trương văn phòng Trụ sở chính tại TPHCM

T.TH |

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) đã khai trương Generali Plaza – Trụ sở chính mới của Công ty tại địa chỉ 43 – 45 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TPHCM. Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng và mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam.

Generali Việt Nam vào Top DN tiêu biểu có Nguồn nhân lực Hạnh phúc

T.TH |

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam vừa được vinh danh “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc” theo khảo sát của Anphabe. Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty của mình dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, môi trường làm việc, lãnh đạo và quản lý, tưởng thưởng và phúc lợi, cơ hội phát triển, chất lượng công việc cuộc sống.