Thành tích MV của TKAN và JOMBIE (G5R). Ảnh: NSCC.
Thành tích MV của TKAN và JOMBIE (G5R). Ảnh: NSCC.

“Cafe không đường” của TKAN và JOMBIE (G5R) đứng top 14 trending

DI PY

Đầu năm 2021, bộ đôi TKAN và JOMBIE (G5R) tung “Cafe không đường” và đạt top 14 trending trên YouTube.

Sau khi ra mắt, chưa đến 24h, MV mới của nhóm đã nhanh chóng lọt top trending YouTube với gần 300.000 lượt xem và 200.000 bình luận từ lượng fan đông đảo của nhóm. Hiện tại, MV đạt gần 700.000 lượt xem và lọt top 14 trending trên YouTube.

Trước đó vào năm 2020, TKAN và JOMBIE từng “gây bão” làng nhạc Việt với “Sầu hồng gai” và “Hồng tàn” mang về hàng chục triệu views và giữ các vị trí trong bảng xếp hạng Zingcharts.

Ca khúc mới của TKAN và JOMBIE vẫn trung thành với giai điệu điện tử mang tiết tấu trung bình, như một đoạn tự sự của câu chuyện tình buồn. Vẫn với phong cách rap quen thuộc nhưng nhấn nhá thêm ở cách nhả chữ, flow rap “bắt tai”, ca khúc mang tên “Cafe không đường” ngay khi vừa “nhá hàng” đã được nhiều người chú ý.

Theo chia sẻ từ ê-kíp, “Cafe không đường” kể về chuyện tình tan vỡ của một anh chàng nhiếp ảnh gia (Lợi Trần). Chàng nhiếp ảnh gia này từng đem lòng yêu sâu đậm một cô gái trong những ngày tháng thanh xuân. Thế nhưng vì gia cảnh nghèo khó nên cô gái đã bỏ lại tình yêu đẹp của hai người để ra đi tìm bến đỗ mới.

Trớ trêu thay khi anh chàng nhiếp ảnh gia trên lại là thợ chụp ảnh cưới cho người yêu cũ cùng doanh nhân giàu có (diễn viên Lâm Minh Trí). “Cafe không đường” là những nốt trầm trong tình yêu, thể hiện tâm trạng bẽ bàng, đau đớn của anh chàng nhiếp ảnh gia khi chứng kiến người con gái mình từng yêu sâu đậm mặc lên chiếc váy cưới trắng tinh với một người đàn ông khác.

Từ khóa: ca sĩ
BTS vượt BlackPink để đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ tháng 2. Ảnh: MV.
BTS vượt IU, BlackPink đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu tháng 2

BTS là nhóm nhạc có xếp hạng cao nhất trong bảng xếp hạng thương hiệu ca sĩ tháng này.

Viết bình luận của bạn