Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các ca sĩ trong tháng 2.
Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của của ca sĩ, được thu thập từ ngày 27.1 đến 27.2.
BTS đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này, đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.215.433.
Trong khi đó, IU đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.656.213, đánh dấu mức tăng ấn tượng 68,8% về điểm số kể từ tháng 1.
Im Young Woong đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.654.221, trong khi BlackPink đứng ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số trong tháng là 6.149.244.
Kang Daniel đã tăng lên vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng sau với chỉ số danh tiếng thương hiệu của mình là 4.912.957, tăng 149,99% so với tháng trước.