Gặp nhưng không ở lại
Ngay sau khi phát hành, ca khúc đã gây ấn tượng bởi phần giai điệu ballad da diết và phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, hoành tráng.
Sau 36 tiếng, MV “Gặp nhưng không ở lại” đã chạm đến vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam với hơn 2,5 triệu lượt xem, gần 140 nghìn lượt yêu thích và 10 nghìn lượt bình luận.
Trước đó, MV “Gặp nhưng không ở lại” đã debut Top 19 Trending YouTube sau 7 tiếng ra mắt. Nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả, sau 12 giờ phát hành, MV Gặp nhưng không ở lại đã cán mốc 1 triệu lượt xem, lọt vào Top 9 Trending YouTube.
Sau thành tích này, Hiền Hồ đã đăng tải hình ảnh, clip về ê-kíp thực hiện MV Gặp nhưng không ở lại giữa núi rừng Đà Lạt. Để có được những thước phim hoành tráng, cả ê-kíp cùng nhau dầm mưa từ 10h đêm đến 6h sáng, mặc áo mưa làm việc giữa thời tiết khắc nghiệt.
Sản phẩm âm nhạc “Gặp nhưng không ở lại” do nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh thực hiện phần MV và biên kịch Minh Châu viết kịch bản.

Cần xa
Vào thời điểm ra mắt, MV “Cần xa” của Hiền Hồ được đánh giá có phần "lột xác" về âm nhạc và hình ảnh.
Mặc dù không hát ballad như trước, MV “Cần xa” vẫn gây ấn tượng mạnh bởi chất nhạc catchy, phần hình ảnh được đầu tư và chăm chút, đặc biệt là những động tác vũ đạo chuyên nghiệp lần đầu tiên được thể hiện của Hiền Hồ. Và hiệu ứng bước đầu của MV chính là lượt view đã nhanh chóng đạt 2 triệu view và lọt Top Trending Youtube Việt Nam ở thứ hạng 11 sau 2 ngày ra mắt.

Một điểm nhấn thú vị của MV “Cần xa” chính là diễn xuất và hình ảnh của Hiền Hồ. So với các MV Ballad trước đây, lần này, Hiền Hồ thể hiện sự đa dạng trong biểu cảm khi lạnh lùng, vừa có chút bất cần nhưng vẫn vô cùng cá tính và thần thái "nữ quyền". Song song đó, nữ ca sĩ còn khai thác thêm góc độ cô đơn trong nội tâm của một người con gái ở cảnh cuối cùng của MV.