TWICE vừa trở lại với sản phẩm mới. Ảnh: Xinhua.
TWICE vừa trở lại với sản phẩm mới. Ảnh: Xinhua.

MV của TWICE đạt hơn 63 triệu view sau 4 ngày ra mắt

DI PY

Mới đây, TWICE chính thức trở lại với album Taste of Love cùng ca khúc chủ đề Alcohol Free. MV Alcohol Free phát hành cùng ngày và đến chiều sáng 14.6 đã đạt hơn 63 triệu view.

Đây lần trở lại làng nhạc Hàn đầu tiên của nhóm trong năm nay. MV Alcohol-Free được quay tại đảo Jeju đã nhanh chóng làm fan xao xuyến bởi bối cảnh đẹp và nhan sắc rạng rỡ của 9 cô gái nhóm TWICE.

Bên cạnh đó, album Taste of Love cũng đang được đón nhận nồng nhiệt qua các trang nhạc số. Trên Spotify, ứng dụng nghe nhạc nổi tiếng này còn giới thiệu TWICE ra mắt Album mở rộng Taste of Love cho cả người dùng miễn phí và người dùng sở hữu tài khoản Premium vào ngày 11.6.

Khi thưởng thức album mở rộng Taste of Love trên Spotify, fan có thể xem được những khoảnh khắc chân thực và thân thiết của các cô gái khi họ tham gia vào những hoạt động vui nhộn.

Trước đó, tròn 1 ngày phát hành, MV Alcohol-Free đã đạt 19,96 triệu lượt xem. Tuy nhiên, đây không phải là bản hit mà TWICE có thành tích tốt nhất trong 24h đầu tiên. Ca khúc có lượt view tốt nhất của họ trong 24h đầu là FANCY với 42,1 triệu lượt xem.

Được biết, MV Alcohol-Free của TWICE hiện đang xếp vị trí thứ 8 top trending YouTube Việt Nam và đạt hơn 63 triệu view.

BlackPink "ngậm ngùi" xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng sau Aespa, Brave Girls, TWICE. Ảnh: Poster, MV
Nhóm nữ được yêu thích: BlackPink bị Aespa, Brave Girls, TWICE vượt mặt

Aespa, Brave Girls, TWICE vượt qua BlackPink để có tên trong top 3 nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được yêu thích nhất trong tháng.

Viết bình luận của bạn