Với mong muốn đem đến niềm vui, năng lương tích cực trong thời gian giãn cách xã hội, tiếp thêm động lực chiến đấu, sự động viên tinh thần đến toàn bộ người dân Việt Nam, cuộc thi thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” sẽ được bắt đầu từ ngày 28.8 đến 21.9 trên nền tảng mạng xã hội Tiktok. Tuy chỉ mới bước vào cuộc khởi động, “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” đã có hơn 250 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok cùng hàng nghìn lượt tham dự của các bạn trẻ Việt Nam.
Được biết, nhóm nhạc nữ đến từ xứ kim chi - ITZY là một đại diện nổi bật cho những Idol K-Pop thế hệ 4, gồm 5 cô gái xinh đẹp và cá tính, không ngừng lan tỏa sự tự tin, lạc quan qua những ca khúc của mình. Có thế mạnh vũ đạo nổi bật, ITZY đã “đốn gục” nhiều fan hâm mộ. Năm 2020, ITZY vinh dự được lựa chọn trở thành là Đại sứ danh dự của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), góp phần truyền cảm hứng trong các chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc.
Theo đó, cuộc thi “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” sẽ có tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng và các phần thưởng vô cùng giá trị khác như 3 giải Nhất (1 điện thoại Samsung Galaxy 21/ giải), 5 giải Nhì (tai nghe Samsung Galaxy Buds Live/ giải), 5 giải yêu thích (đồng hồ Samsung Galaxy Active Watch 2/ giải), 150 giải Ba và giải may mắn với những set mỹ phẩm cao cấp.
Tiếp nối sự sôi động này, KTO Việt Nam sẽ liên tiếp tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến khác trong quý 4, đáng chú ý là cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc kết hợp với nhóm cộng đồng ẩm thực lớn nhất Việt Nam – Yêu Bếp trong tháng 10, cuộc thi K-drama - nơi khán có thể biến thành những minh tinh màn ảnh trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn v.v...
“Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, chúng tôi hy vọng những điệu nhảy vui tươi sẽ mang đến năng lượng tích cực tới các bạn, những người dân Việt Nam yêu mến du lịch Hàn Quốc. Chúng tôi mong rằng, Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch và Hàn Quốc có thể chào đón các bạn đến với thiên nhiên, văn hóa và con người nồng hậu”, ông Park Jong Sun – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho hay.