Range Rover bản độ Hamann Mystere duy nhất ở Việt Nam

Khánh Linh

Chiếc Range Rover Hamann Mystere Supercharged được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam là một trong những chiếc xe có thiết kế cực độc đáo.

Với nhiều tín đồ thực sự của tạo hình mạnh mẽ đến bảo thủ của chiếc SUV trứ danh đến từ Anh Quốc, một chiếc Range Rover nguyên bản chưa bao giờ là đủ. Đó là lý do hãng độ xe Hamann đã tung ra gói độ dành riêng cho chiếc xe này, mang đến cho Range Rover một diện mạo thu hút và hầm hố hơn.

Ảnh: Khánh Linh.
Nhìn từ phía trước, chiếc Range Rover có diện mạo hoàn toàn khác biệt so với mẫu nguyên bản. Ảnh: Khánh Linh.

Chiếc Range Rover Hamann Mystere nổi bật với bộ bodykit dữ dằn, được đẽo gọt thành những đường cắt vuông vức để tôn lên sự khỏe khoắn của chiếc xe. Ngoài ra, bộ kit này là loại thân rộng, tăng độ rộng thân xe thêm 80mm, giúp tăng thêm sự bề thế của chiếc SUV cỡ lớn. Một hệ thống hạ thấp điện tử sẽ giúp chiếc xe hạ gầm xuống sát mặt đường thêm khoảng 40mm.

Ảnh: Khánh Linh.
Chiếc Range Rover Hamann Mystere nổi bật với bộ bodykit dữ dằn, được đẽo gọt thành những đường cắt vuông vức để tôn lên sự khỏe khoắn. Ảnh: Khánh Linh

Sự thay đổi rõ ràng nhất nằm ở cản trước của chiếc xe, hãng đã bổ sung thêm dải đèn LED ban ngày để gia tăng hiệu quả chiếu sáng, và cũng làm "mặt tiền” của gã to xác trở nên dữ dằn và mạnh mẽ hơn hẳn.

Ảnh: Khánh Linh.
Ảnh: Khánh Linh.

Bên thân là những tấm ốp sườn được hãng độ sử dụng nhằm tăng tính khí động học cho chiếc xe, cùng nước sơn màu đen chạy dọc thân cùng dòng chữ "Mystere" và logo Hamann khiến chiếc xe thu hút được mọi ánh nhìn mỗi khi ra đường. Bên cạnh đó, những tấm ốp sườn cũng làm tăng thêm 80mm chiều rộng của xe. Bộ vành 23 inch của Hamann được trang bị bộ lốp thể thao Continental kích thước 305/50/23.

Ảnh: Khánh Linh.
Tấm ốp sườn được hãng độ cùng nước sơn màu đen chạy dọc thân cùng dòng chữ "Mystere" và logo Hamann. Ảnh: Khánh Linh.

Phía sau của chiếc xe không có quá nhiều thay đổi, hệ thống ống xả nguyên bản được thay thế bằng cặp ống xả kép nhằm nhấn mạnh ngôn ngữ thể thao. Cùng với đó, hãng độ Hamann tinh chỉnh lại hệ thống xả nhằm giúp tiếng động cơ trở nên uy lực và dễ dàng tạo sự phấn khích mỗi khi đạp ga. Hệ thống treo cũng có thể nâng hoặc hạ xuống với hành trình 40mm để nhằm dễ dàng phù hợp với mọi điều kiện vận hành.

Phần đuôi sau xe. Ảnh: Khánh Linh.
Phần đuôi sau xe không có quá nhiều thay đổi. Ảnh: Khánh Linh.

Nội thất của xe được trang hoàng với tông màu đen/đỏ, với các chi tiết da cao cấp bọc xuyên suốt không gian cabin. Chiếc xe này có trang bị thuộc loại 'miên man', bao gồm âm thanh cao cấp Meridian 29 loa, ghế mát-xa, tủ lạnh trong xe, cửa hít, camera 360 độ, hệ thống tự động lùi và cửa sổ trời toàn cảnh,...

Ảnh: Khánh Linh.
Nội thất nổi bật vừa khoẻ khắn vừa sang trọng với tone màu đen - đỏ. Ảnh: Khánh Linh.
Ảnh: Khánh Linh.
Ảnh: Khánh Linh.
Ảnh: Khánh Linh.
Ảnh: Khánh Linh.

Nằm bên dưới nắp ca-pô xe Range Rover Supercharged là loại động cơ siêu nạp V8, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất cực đại 510 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Nhờ đó, chiếc SUV to lớn chỉ mất vỏn vẹn 4,7 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h.

Những chiếc xe cổ được đấu giá đắt đỏ nhất mọi thời đại

Tưởng rằng những siêu xe đã là đắt đỏ nhất với con số 4 triệu USD được xem là kỷ lục, tuy nhiên, có những chiếc xe cổ khiến người mua thậm chí bỏ ra số tiền hơn gần 10 lần con số 4 triệu để sở hữu.

Viết bình luận của bạn