Bà Tú Lê, Giám đốc Thương Hiệu Rolls-Royce Motor Cars tại TPHCM cho biết: “Chúng tôi xem TPHCM là điểm đến mới lý tưởng, có tiềm năng phát triển cho nhiều thương hiệu cao cấp tại Việt Nam. Đây là nơi sinh sống của nhiều doanh nhân thành đạt và những chủ nhân tương lai của Rolls-Royce”.
Boutique Showroom mới – nơi sở hữu không gian trưng bày hai mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce, cũng như khu vực bespoke được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động nhưng vẫn đầy tinh tế trong cách tận hưởng cuộc sống.
Đội ngũ của Rolls-Royce Motor Cars TP.HCM mong muốn nâng tầm những trải nghiệm dịch vụ Bespoke cho khách hàng tại Việt Nam với thông điệp “giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của mỗi người”. Khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo những tác phẩm của riêng mình, bằng trí tưởng tượng của mỗi cá nhân, bên cạnh 44.000 màu ngoại thất có sẵn từ thương hiệu.
Một cơ sở dịch vụ mới tại TPHCM dự kiến ra mắt vào năm 2022, bên cạnh cơ sở dịch vụ đang hoạt động tại Hà Nội do Tập đoàn S&S điều hành.