Café Amazon Vietnam ra mắt 3 món mới lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái

V. Phú |

Ngày 2.12 đánh dấu cột mốc tròn 2 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Café Amazon tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố “Thailand Street Food Discovery” tại cửa hàng Café Amazon Hai Bà Trưng. Ngoài menu đồ uống làm nên tên tuổi, chuỗi café còn ra mắt 3 món mới: Trà Chanh Tom Yum, Cà Phê Sương Sáo Bangkok, Trà Sữa Đậu Nành Yaowarat lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Thái Lan. Đồng thời, Café Amazon công bố mục tiêu mở rộng 20 cửa hàng đến hết năm 2022.

Với mong muốn mang vị Thái đến gần thực khách Việt hơn, Café Amazon tổ chức lễ hội ẩm thực đường phố “Thailand Street Food Discovery”. 

Café Amazon còn đặt mục tiêu tăng tốc mở 20 cửa hàng đến hết năm 2022, nhằm đưa những sản phẩm đặc trưng từ Café Amazon & văn hóa ẩm thực Thái đến tiếp cận nhiều người dùng hơn trên cả nước. Chiến lược tiếp thị định vị Café Amazon là “đại sứ” quảng bá văn hóa và ẩm thực xứ sở chùa vàng, thông qua menu món tráng miệng và món nước ngày càng đổi mới và đa dạng.

CEO Café Amazon cho hay: “Café Amazon Vietnam không chỉ sở hữu phong cách bài trí cửa hàng xanh mát đậm chất nhiệt đới, mà còn cả menu đa dạng liên tiếp ra mắt các món nước mới đậm phong vị Thái Lan. Lễ hội Thailand Street Food Discovery dịp này và các thức uống tái hiện vị ngon đặc sản xứ chùa vàng sắp tới, chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tươi mới cho thực khách khi đến với chúng tôi”.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

3 lợi ích chung khi uống trà, cà phê mỗi ngày

HẠ MÂY (Theo Aboluowang) |

Bất kể cà phê hay trà thì cũng là một thức uống, nó không thể được coi là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích chung khi uống trà, cà phê mỗi ngày.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

T.TH |

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.

Anh nông dân Lê Văn Vương “đổi đời” nhờ mô hình cà phê hữu cơ

An Nhiên |

Chương trình "Nông dân xin chào" tuần này đưa khán giả đến với thủ phủ cà phê - Đắk Lắk để lắng nghe người nông dân có tên Lê Văn Vương chia sẻ bí quyết chăm sóc mô hình cà phê hữu cơ của mình.

Cà phê học bài: Xu hướng học tập trong mùa thi cử của giới trẻ

PHƯƠNG LINH |

Ngày nay, việc vào cà phê để học bài dường như đang trở thành xu hướng của giới trẻ. Nhất là vào những mùa thi cử, quán cà phê tấp nập, đông đúc học sinh, sinh viên học nhóm thảo luận, ôn thi.

3 lợi ích chung khi uống trà, cà phê mỗi ngày

HẠ MÂY (Theo Aboluowang) |

Bất kể cà phê hay trà thì cũng là một thức uống, nó không thể được coi là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích chung khi uống trà, cà phê mỗi ngày.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

T.TH |

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.

Anh nông dân Lê Văn Vương “đổi đời” nhờ mô hình cà phê hữu cơ

An Nhiên |

Chương trình "Nông dân xin chào" tuần này đưa khán giả đến với thủ phủ cà phê - Đắk Lắk để lắng nghe người nông dân có tên Lê Văn Vương chia sẻ bí quyết chăm sóc mô hình cà phê hữu cơ của mình.

Cà phê học bài: Xu hướng học tập trong mùa thi cử của giới trẻ

PHƯƠNG LINH |

Ngày nay, việc vào cà phê để học bài dường như đang trở thành xu hướng của giới trẻ. Nhất là vào những mùa thi cử, quán cà phê tấp nập, đông đúc học sinh, sinh viên học nhóm thảo luận, ôn thi.