Klook khởi động chiến dịch du lịch hè 2024 “#TravelLikeLocal - “Lên kèo Klook có, Đi đâu Klook lo” nhằm mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn tại các điểm đến và trải nghiệm được yêu thích nhất trong mùa hè này.
Theo số liệu của Klook, tổng nhu cầu của khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong Quý 1.2024 tăng gần gấp đôi so với Quý 4.2023, mức tăng trưởng gấp 1,9 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Đà Nẵng, Hạ Long, TPHCM, Phú Quốc, Hà Nội là những điểm đến được du khách quốc tế lựa chọn nhiều nhất trên nền tảng Klook.
Mùa hè 2024, Klook khởi động chiến dịch du lịch hè 2024 #TravelLikeLocal - “Lên kèo Klook có, Đi đâu Klook lo”, diễn ra từ tháng 4 đến tháng 8, mang đến cho người dùng siêu ưu đãi hấp dẫn tại các điểm đến cùng các trải nghiệm đặc sắc nhất với hơn 530.000 hoạt động tại 2.700 điểm đến.
Siêu ưu đãi đến 50% cho các điểm đến, điểm tham quan được yêu thích nhất tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan và trên toàn thế giới.
Flash sale vào các ngày cuối tuần và các ngày lễ với chương trình "Mua 3 Tặng 1 Vé" cho các công viên giải trí, công viên nước và hoạt động nổi tiếng trong nước và khu vực.
Ưu đãi du lịch độc quyền mỗi ngày, giảm giá cho các dịch vụ và tiện ích du lịch mà du khách cần cho chuyến đi từ phương tiện di chuyển, khách sạn, điểm tham quan, spa,....