Klook khởi động chiến dịch du lịch hè "Lên kèo Klook có, đi đâu Klook lo"

Vinh Phú |

Ngày 10.4, Klook, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu châu Á dành cho trải nghiệm và dịch vụ du lịch thông báo về sự tăng trưởng mạnh mẽ ở phân khúc khách quốc tế đến Việt Nam trong Quý 1.2024, cho thấy Việt Nam đang trên đà trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn.

Klook khởi động chiến dịch du lịch hè 2024 “#TravelLikeLocal - “Lên kèo Klook có, Đi đâu Klook lo” nhằm mang đến cho người dùng những ưu đãi hấp dẫn tại các điểm đến và trải nghiệm được yêu thích nhất trong mùa hè này.

Theo số liệu của Klook, tổng nhu cầu của khách du lịch quốc tế đến Việt Nam trong Quý 1.2024 tăng gần gấp đôi so với Quý 4.2023, mức tăng trưởng gấp 1,9 lần so với cùng kỳ năm 2023.

Đà Nẵng, Hạ Long, TPHCM, Phú Quốc, Hà Nội là những điểm đến được du khách quốc tế lựa chọn nhiều nhất trên nền tảng Klook.

Mùa hè 2024, Klook khởi động chiến dịch du lịch hè 2024 #TravelLikeLocal - “Lên kèo Klook có, Đi đâu Klook lo”, diễn ra từ tháng 4 đến tháng 8, mang đến cho người dùng siêu ưu đãi hấp dẫn tại các điểm đến cùng các trải nghiệm đặc sắc nhất với hơn 530.000 hoạt động tại 2.700 điểm đến.

Siêu ưu đãi đến 50% cho các điểm đến, điểm tham quan được yêu thích nhất tại Việt Nam, Singapore, Thái Lan và trên toàn thế giới.

Flash sale vào các ngày cuối tuần và các ngày lễ với chương trình "Mua 3 Tặng 1 Vé" cho các công viên giải trí, công viên nước và hoạt động nổi tiếng trong nước và khu vực.

Ưu đãi du lịch độc quyền mỗi ngày, giảm giá cho các dịch vụ và tiện ích du lịch mà du khách cần cho chuyến đi từ phương tiện di chuyển, khách sạn, điểm tham quan, spa,....

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Klook phát động chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Tết dành cho khách hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 10.1, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á - công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như phát động chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Tết - “Lì xì” 10.000 vé đến các công viên giải trí phổ biến nhất trên toàn cầu dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này.

Klook công bố chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Klook 2023 ở thị trường Việt

Vinh Phú |

Ngày 4.10, Klook, nền tảng trải nghiệm và du lịch hàng đầu Châu Á đã công bố chiến dịch lớn nhất trong năm dành riêng cho thị trường Việt Nam - Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 - Super Travel Days, trao tặng du khách Việt 10.000 vé công viên giải trí và công viên nước miễn phí tại các điểm đến trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Klook cập nhật số liệu và tốc độ phục hồi chung của ngành du lịch, cùng với cột mốc quan trọng mới của công ty ở quy mô khu vực và Việt Nam.

Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 20.4, Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á đã giới thiệu giám đốc điều hành mới cho thị trường Việt Nam - ông Nguyễn Huy Hoàng và qua đó nhấn mạnh, dù có nhiều thách thức, Klook Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực du lịch nội địa, outbound (khách Việt Nam đi nước ngoài). Đặc biệt, 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ đầy triển vọng cho inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).

Klook phát động chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Tết dành cho khách hàng Việt

Vinh Phú |

Ngày 10.1, Klook - nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á - công bố kết quả khảo sát Travel Pulse mới nhất về những xu hướng du lịch chủ đạo trên khắp khu vực châu Á Thái Bình Dương, đồng thời cập nhật về sự tăng trưởng của phân khúc du lịch khách nước ngoài đến Việt Nam cũng như phát động chiến dịch Siêu Lễ hội Du lịch Tết - “Lì xì” 10.000 vé đến các công viên giải trí phổ biến nhất trên toàn cầu dành cho khách hàng Việt Nam trong dịp Tết này.

Klook công bố chiến dịch Siêu lễ hội du lịch Klook 2023 ở thị trường Việt

Vinh Phú |

Ngày 4.10, Klook, nền tảng trải nghiệm và du lịch hàng đầu Châu Á đã công bố chiến dịch lớn nhất trong năm dành riêng cho thị trường Việt Nam - Siêu Lễ Hội Du Lịch Klook 2023 - Super Travel Days, trao tặng du khách Việt 10.000 vé công viên giải trí và công viên nước miễn phí tại các điểm đến trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Klook cập nhật số liệu và tốc độ phục hồi chung của ngành du lịch, cùng với cột mốc quan trọng mới của công ty ở quy mô khu vực và Việt Nam.

Klook bổ nhiệm Giám đốc điều hành mới tại thị trường Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 20.4, Klook, nền tảng du lịch và trải nghiệm hàng đầu châu Á đã giới thiệu giám đốc điều hành mới cho thị trường Việt Nam - ông Nguyễn Huy Hoàng và qua đó nhấn mạnh, dù có nhiều thách thức, Klook Việt Nam vẫn tiếp tục tăng trưởng ấn tượng trong cả lĩnh vực du lịch nội địa, outbound (khách Việt Nam đi nước ngoài). Đặc biệt, 2023 hứa hẹn là một năm bùng nổ đầy triển vọng cho inbound (khách quốc tế đến Việt Nam).