Phát biểu tại buổi công bố dự án, bà Đỗ Liên chia sẻ: “Thông qua dự án, tôi tin tưởng các bạn trẻ sẽ sớm trở thành những chiến binh khởi nghiệp, chiến binh công nghệ, chiến binh thương mại toàn cầu, chiến binh kiên cường giữ gìn bảo vệ quốc gia... Tôi mong đợi được nhìn thấy các em trở thành lực lượng xung kích đi đầu trong cuộc cách mạng 4.0.
Muốn gia nhập cuộc chơi toàn cầu hóa, nền kinh tế Việt Nam rất cần những thủ lĩnh thanh niên khởi nghiệp năng động, là tấm gương để cộng đồng noi theo”.

Tính đến ngày 13.6, chương trình đã nhận được cam kết trao tặng 190 bộ máy tính dành cho việc học tập và giảng dạy. Ngay tại sự kiện Shark Đỗ Liên và Ban tổ chức đã trao tặng tượng trưng 50 bộ máy tính cho Trường THCS Thanh Lòa, Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn và Trường PT Dân tộc bán trú – THCS Nậm Ban, Nậm Nhùn, Tỉnh Lai Châu.
Dự án Sứ mệnh – Trao tặng tri thức công nghệ do Trung tâm Tin tức VTV24 và TVHub phối hợp thực hiện hướng tới mục tiêu trao 1.000 bộ máy tính cho việc học tập và giảng dạy môn tin học tại trường vùng xa có điều kiện kinh tế khó khăn.

Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ mùa 3 sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 20h30 tối thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 24.7.
Năm nay, chương trình có sự tham gia của 2 nhà đầu tư mới là: bà Đỗ Liên - nhà sáng lập Ứng dụng Bảo hiểm Công nghệ LIAN và ông Phạm Văn Tam – Chủ tịch Tập đoàn điện tử Asanzo Việt Nam.
Tại mùa 2, trong số 1.000 startup đăng ký tham dự chỉ có 42 startup lọt vào vòng thương thuyết với các nhà đầu tư và được lên sóng truyền hình. Nhưng có tới 27 startup nhận được đề nghị đầu tư của “cá mập" với tổng số tiền lên tới 206,5 tỷ đồng, gấp hai lần con số của mùa 1 (116,6 tỷ). Shark Tank đã trở thành nơi kết nối các startup có ý tưởng sáng tạo với những nhà đầu tư tiềm lực tài chính và kinh nghiệm thương trường để hiện thực hóa ước mơ của mình.