Amazon ra mắt chương trình New Seller Incentives dành cho đối tác bán hàng

T.TH |

Ngày 2.3, Amazon công bố chương trình “New Seller Incentives” – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị lên đến 50,000 USD dành cho các đối tác mới bán hàng trên Amazon. Các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 1.1.2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon.

Năm 2021, hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam đã bán các sản phẩm cho khách hàng trên khắp thế giới tại các cửa hàng của Amazon. Số lượng sản phẩm được bán bởi các nhà bán hàng Việt Nam trên cửa hàng của Amazon tăng 34% và giá trị xuất khẩu của các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam hợp tác với Amazon tăng 48%.

Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho biết: “Tại Amazon, chúng tôi nỗ lực để cung cấp cho các đối tác bán hàng những công cụ và tài nguyên cần thiết để bắt đầu bán hàng và phát triển kinh doanh. Dù bạn là một doanh nghiệp nhỏ hay một thương hiệu mới thành lập muốn tìm kiếm khách hàng nhanh chóng, bán hàng trên Amazon tạo điều kiện thuận lợi để bạn kết nối với hàng trăm triệu khách hàng toàn cầu. Đó cũng là lý do chúng tôi ra mắt chương trình New Seller Incentives - Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị đến hơn 50,000 đô la Mỹ - cùng với các hướng dẫn cụ thể để Bán hàng trên Amazon.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác VN đã được bán cho khách hàng Amazon

T.TH |

Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này cũng tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm.

2 ngày Amazon Prime Day 2021 của Amazon: Ngành bán lẻ tăng trưởng ấn tượng

T.TH |

Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện. Từ 21 đến 22.6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm – gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu.

Sôi động đón Ngày hội mua sắm toàn cầu - Amazon Prime Day từ 21–22.6

T.TH |

Sự kiện Prime Day 2021 sẽ mang tới hơn 1 triệu ưu đãi khủng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Amazon cho khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày hội mua sắm toàn cầu – Prime Day hàng năm của Amazon sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22.6, hứa hẹn khuấy động mùa hè với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá cực kì phải chăng.

Chuỗi Café Amazon - thương hiệu hàng đầu Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam

V.P |

Thành lập vào năm 2002, Café Amazon hiện là chuỗi cà phê hàng đầu tại Thái Lan và khu vực Đông Nam Á. Sở hữu hơn 3.000 cửa hàng trong nước và 9 quốc gia khác trên thế giới, thương hiệu đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến thứ 10 trong kế hoạch mở rộng toàn cầu. Hiện Café Amazon đã có 5 cửa hàng tại Việt Nam.

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác VN đã được bán cho khách hàng Amazon

T.TH |

Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này cũng tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm.

2 ngày Amazon Prime Day 2021 của Amazon: Ngành bán lẻ tăng trưởng ấn tượng

T.TH |

Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện. Từ 21 đến 22.6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm – gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu.

Sôi động đón Ngày hội mua sắm toàn cầu - Amazon Prime Day từ 21–22.6

T.TH |

Sự kiện Prime Day 2021 sẽ mang tới hơn 1 triệu ưu đãi khủng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Amazon cho khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày hội mua sắm toàn cầu – Prime Day hàng năm của Amazon sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22.6, hứa hẹn khuấy động mùa hè với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá cực kì phải chăng.

Chuỗi Café Amazon - thương hiệu hàng đầu Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam

V.P |

Thành lập vào năm 2002, Café Amazon hiện là chuỗi cà phê hàng đầu tại Thái Lan và khu vực Đông Nam Á. Sở hữu hơn 3.000 cửa hàng trong nước và 9 quốc gia khác trên thế giới, thương hiệu đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến thứ 10 trong kế hoạch mở rộng toàn cầu. Hiện Café Amazon đã có 5 cửa hàng tại Việt Nam.