Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

VIETNAM EXPO 2022 với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số”, là điểm đến cho các sáng kiến công nghệ số trong nhiều lĩnh vực, gồm thương mại điện tử, ngân hàng, tài chính số.

Ông Gijae Seong, Giám đốc Amazon Global Selling Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng khi có mặt tại  VIETNAM EXPO 2022, cùng với các đối tác bán hàng tại Việt Nam của Amazon tự hào giới thiệu các thương hiệu Made-in-Vietnam đến với cộng đồng doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội cho Amazon Global Selling Việt Nam tiếp cận, hỗ trợ về thương mại điện tử xuyên biên giới cho các doanh nghiệp có định hướng mở rộng kinh doanh quốc tế”.

Tại VIETNAM EXPO 2022, Amazon Global Selling Việt Nam phổ biến các kiến thức về thương mại điện tử xuyên biên giới qua các buổi tư vấn, đào tạo, tạo nền tảng cho các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt, tận dụng các sáng kiến số. 

Qua triển lãm VIETNAM EXPO 2022, Amazon Global Selling tiếp tục xúc tiến thương mại điện tử xuyên biên giới, đồng hành cùng thương hiệu Việt nâng cao năng lực thương mại điện tử.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

Amazon ra mắt chương trình New Seller Incentives dành cho đối tác bán hàng

T.TH |

Ngày 2.3, Amazon công bố chương trình “New Seller Incentives” – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị lên đến 50,000 USD dành cho các đối tác mới bán hàng trên Amazon. Các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 1.1.2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon.

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác VN đã được bán cho khách hàng Amazon

T.TH |

Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này cũng tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm.

2 ngày Amazon Prime Day 2021 của Amazon: Ngành bán lẻ tăng trưởng ấn tượng

T.TH |

Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện. Từ 21 đến 22.6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm – gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu.

Sôi động đón Ngày hội mua sắm toàn cầu - Amazon Prime Day từ 21–22.6

T.TH |

Sự kiện Prime Day 2021 sẽ mang tới hơn 1 triệu ưu đãi khủng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Amazon cho khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày hội mua sắm toàn cầu – Prime Day hàng năm của Amazon sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22.6, hứa hẹn khuấy động mùa hè với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá cực kì phải chăng.

Amazon ra mắt chương trình New Seller Incentives dành cho đối tác bán hàng

T.TH |

Ngày 2.3, Amazon công bố chương trình “New Seller Incentives” – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị lên đến 50,000 USD dành cho các đối tác mới bán hàng trên Amazon. Các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 1.1.2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon.

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác VN đã được bán cho khách hàng Amazon

T.TH |

Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này cũng tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm.

2 ngày Amazon Prime Day 2021 của Amazon: Ngành bán lẻ tăng trưởng ấn tượng

T.TH |

Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện. Từ 21 đến 22.6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm – gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu.

Sôi động đón Ngày hội mua sắm toàn cầu - Amazon Prime Day từ 21–22.6

T.TH |

Sự kiện Prime Day 2021 sẽ mang tới hơn 1 triệu ưu đãi khủng từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên Amazon cho khách hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày hội mua sắm toàn cầu – Prime Day hàng năm của Amazon sẽ diễn ra trong hai ngày 21 và 22.6, hứa hẹn khuấy động mùa hè với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng có cơ hội sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng với mức giá cực kì phải chăng.