Ngày hội đồng hành cùng Người phụ nữ hiện đại

V.P |

Với mục tiêu động viên, cung cấp những nguồn lực để người phụ nữ có thể phát huy tiềm năng, Hội Liên hiệp Phụ nữ đồng hành cùng nhãn hàng Maggi tổ chức Ngày hội Đồng hành cùng người phụ nữ hiện đại. Chương trình nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ, chia sẻ những khó khăn của họ khi đối mặt với việc bếp núc đồng thời truyền cảm hứng nấu ăn thông qua thực đơn với những món ăn quen thuộc được biến tấu theo cách mới lạ, vừa ngon vừa dễ làm.

Ngày hội diễn ra vào ngày 13.10 tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của hơn 500 người tham dự với các hoạt động liên quan đến ẩm thực và nấu nướng. Chuỗi sự kiện sẽ được tiếp nối tại TPHCM vào ngày 19.10.

Bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám Đốc Kinh Doanh Ngành Hàng Thực Phẩm Công Ty TNHH Nestlé Việt Nam, đơn vị đồng hành cùng Ngày hội, chia sẻ: “Chuyện bếp núc đã và đang đặt lên vai người phụ nữ không ít gánh nặng và trách nhiệm. Gian bếp nên là nơi tạo nguồn cảm hứng để người phụ nữ mang tới những bữa ăn mới lạ thú vị cho gia đình, để tiếp thêm năng lượng cho họ được sống một cách trọn vẹn. Chúng tôi hiểu và luôn mong muốn có thể giúp người phụ nữ sáng tạo, vượt qua giới hạn bản thân, thách thức những món ăn truyền thống cũ và trải nghiệm những cách nấu khác biệt để tận hưởng trọn vẹn niềm vui, sáng tạo khi vào bếp.Chúng tôi cũng đang tiếp tục thực hiện nhiều chương trình khác nhau để truyền cảm hứng cho người phụ nữ Việt Nam”.

V.P
TIN LIÊN QUAN

“Chợ Lớn Food Story" - Nâng tầm Ẩm thực Quận 5 - Chợ Lớn

T.T |

Ngày 14.10, nhằm tôn vinh văn hoá Quận 5 - một trong những quận trung tâm của TPHCM, nổi tiếng với việc tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, nhiều món ngon - đồng thời đóng góp cho sự phát triển của nền ẩm thực trong khu vực, UBND Quận 5 phối hợp với Grab (thông qua GrabFood) và Outbox Consulting ra mắt dự án “Chợ Lớn Food Story". 

Nhu cầu tiêu thụ thịt sẽ gia tăng

VINH PHÚ |

Hiện nay, lượng thịt tiêu thụ bình quân trên đầu người tại Việt Nam thấp hơn rất nhiều so với các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Khi đưa Tổ hợp chế biến MEAT Hà Nam đi vào hoạt động, nhà sản xuất thịt mát thương hiệu MEATDeli cho biết: "Bữa ăn của hàng triệu người Việt Nam vẫn còn chưa đạt chuẩn protein cần thiết theo tiêu chuẩn thế giới. Chúng ta mới chỉ đạt khoảng chưa đến 40kg cho 1 người/năm so với Hàn Quốc là 65kg, EU là 75kg và Mỹ hơn 100kg".

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin

Diệu Tiên |

Thương hiệu mỹ phẩm cao cáp Rosie Skin đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM. Rosie Skin được thành lập bởi nữ doanh nhân  Ánh Trần, với tâm huyết và nhiều năm nghiên cứu về mỹ phẩm, kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm hàn dành cho người Việt - Rosie Skin.

Chăm lo tốt bữa ăn ca cho người lao động

Đỗ Trọng |

Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương thời gian qua rất chú trọng tới chất lượng bữa ăn ca của công nhân lao động.

“Chợ Lớn Food Story" - Nâng tầm Ẩm thực Quận 5 - Chợ Lớn

T.T |

Ngày 14.10, nhằm tôn vinh văn hoá Quận 5 - một trong những quận trung tâm của TPHCM, nổi tiếng với việc tập trung nhiều nhà hàng, quán ăn, nhiều món ngon - đồng thời đóng góp cho sự phát triển của nền ẩm thực trong khu vực, UBND Quận 5 phối hợp với Grab (thông qua GrabFood) và Outbox Consulting ra mắt dự án “Chợ Lớn Food Story". 

Nhu cầu tiêu thụ thịt sẽ gia tăng

VINH PHÚ |

Hiện nay, lượng thịt tiêu thụ bình quân trên đầu người tại Việt Nam thấp hơn rất nhiều so với các quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Khi đưa Tổ hợp chế biến MEAT Hà Nam đi vào hoạt động, nhà sản xuất thịt mát thương hiệu MEATDeli cho biết: "Bữa ăn của hàng triệu người Việt Nam vẫn còn chưa đạt chuẩn protein cần thiết theo tiêu chuẩn thế giới. Chúng ta mới chỉ đạt khoảng chưa đến 40kg cho 1 người/năm so với Hàn Quốc là 65kg, EU là 75kg và Mỹ hơn 100kg".

Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Rosie Skin

Diệu Tiên |

Thương hiệu mỹ phẩm cao cáp Rosie Skin đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại 18Bis/31 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM. Rosie Skin được thành lập bởi nữ doanh nhân  Ánh Trần, với tâm huyết và nhiều năm nghiên cứu về mỹ phẩm, kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành tại Hàn Quốc đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm hàn dành cho người Việt - Rosie Skin.

Chăm lo tốt bữa ăn ca cho người lao động

Đỗ Trọng |

Nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương thời gian qua rất chú trọng tới chất lượng bữa ăn ca của công nhân lao động.