Jimin (BTS) và Cha Eun Woo (Astro) được yêu thích nhất

An Nhiên |

Jimin (BTS) và Cha Eun Woo (Astro) tiếp tục là 2 thần tượng có xếp hạng cao nhất trong tháng.

Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho từng thành viên nhóm nhạc nam.

Theo đó, các thứ hạng được xác định thông qua sự lựa chọn của khán giả, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và độ phổ biến trong cộng đồng của 632 thành viên nhóm nhạc nam, được thu thập từ ngày 17.3 đến ngày 17.4.

Không ngoài dự đoán, thành viên Jimin của BTS tiếp tục đứng đầu danh sách trong 28 tháng liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.291.477.

Cha Eun Woo của Astro cũng giữ vững vị trí thứ 2 trong tháng thứ 3 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.822.998.

Baekhyun của EXO đứng ở vị trí thứ 3 với chỉ số thương hiệu của 4.745.104, đánh dấu mức tăng 206,78% so với tháng trước.

Vị trí thứ 4, 5, 6, 7 và 8 của bảng xếp hạng tháng này lần lượt thuộc về V, Jin, Jungkook, RM và Suga của BTS.

An Nhiên
TIN LIÊN QUAN

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi từng ngưỡng mộ Thanh Lam một cách điên dại”

An Nhiên |

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh từng bắt chước Thanh Lam thuở mới vào nghề.

Brave Girls tiết lộ mục tiêu trong tương lai

An Nhiên |

Nhờ thành công của "Rollin", cuộc sống của 4 cô gái Brave Girls bước sang một trang mới.

BTS, GFriend - Hai nhóm nhạc giúp công ty nhỏ trở nên nổi tiếng

An Nhiên |

Sự nổi tiếng của BTS, GFriend giúp cho Big Hit Entertainment, Source Music trở thành hai trong số những công ty giải trí lớn của Hàn Quốc.

"Boy With Luv" của BTS cán mốc 1,2 tỉ lượt xem

An Nhiên |

"Boy With Luv" của BTS vừa làm nên lịch sử trên YouTube.

Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi từng ngưỡng mộ Thanh Lam một cách điên dại”

An Nhiên |

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, anh từng bắt chước Thanh Lam thuở mới vào nghề.

Brave Girls tiết lộ mục tiêu trong tương lai

An Nhiên |

Nhờ thành công của "Rollin", cuộc sống của 4 cô gái Brave Girls bước sang một trang mới.

BTS, GFriend - Hai nhóm nhạc giúp công ty nhỏ trở nên nổi tiếng

An Nhiên |

Sự nổi tiếng của BTS, GFriend giúp cho Big Hit Entertainment, Source Music trở thành hai trong số những công ty giải trí lớn của Hàn Quốc.

"Boy With Luv" của BTS cán mốc 1,2 tỉ lượt xem

An Nhiên |

"Boy With Luv" của BTS vừa làm nên lịch sử trên YouTube.