Ca khúc đầu tay của Jennie (BlackPink) lập thêm thành tích. Ảnh: Poster.
Ca khúc đầu tay của Jennie (BlackPink) lập thêm thành tích. Ảnh: Poster.

"Solo" của Jennie (BlackPink) lập thành vượt mốc 300 triệu lượt stream

An Nhiên

Bài hát "Solo" - Jennie (BlackPink) trở thành ca khúc của nghệ sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc vượt qua mốc 300 triệu lượt stream (phát trực tuyến) trên Spotify - nền tảng âm nhạc lớn nhất thế giới.

Theo YG Entertainment - công ty chủ quản của BlackPink tiết lộ, vào ngày 30.6, ca khúc "Solo" của Jennie đã vượt mốc 300 triệu lượt stream trên Spotify. Đây là lần đầu tiên một bài hát của một nghệ sĩ solo Hàn Quốc vượt mốc 300 triệu lượt phát trực tuyến trên Spotify.

Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, "Solo" của nữ idol cũng đã đánh bại ca khúc "Gangnam Style" của PSY để trở thành bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất bởi một nghệ sĩ solo Hàn Quốc.

Sau đó, Jennie đã lập một kỷ lục khác, từ "nghệ sĩ solo Hàn Quốc được stream nhiều nhất" trở thành "nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên vượt qua 300 triệu lượt stream".

Jennie đã phát hành "Solo" vào tháng 11.2018, với tư cách là thành viên BlackPink đầu tiên ra mắt với một dự án solo.

"Solo" được khen ngợi vì giai điệu đơn giản và ca từ thẳng thắn và chân thực của Jennie, thể hiện sự tự tin của một cô gái hiện đại thay vì buồn bã sau khi chia tay.

Với việc phát hành ca khúc đầu tay, sức ảnh hưởng toàn cầu của Jennie là rất lớn. Ngay sau khi phát hành "Solo", ca khúc đã đứng đầu các bảng xếp hạng thời gian thực, hàng ngày và hàng tuần của các trang web âm nhạc lớn ở Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, ca khúc cũng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 40 khu vực khác nhau trên toàn thế giới, và được xếp vào top 10 bảng xếp hạng iTunes Mỹ. MV cùng tên của nữ idol cũng đã đạt được hơn 682 triệu lượt xem trên YouTube.

Ngoài thành tích của cá nhân Jennie, hiện tại BlackPink cũng đang chuẩn bị cho dự án "4+1 Project" kỷ niệm 5 năm ra mắt. Trước mắt, phim tài liệu "BlackPink The Movie" cũng đang được khán giả chờ đợi phát hành tại các rạp chiếu trên toàn cầu trong tháng 8 tới.

Hình ảnh của 2PM trong MV mới. Ảnh: MV.
"Make It" của 2PM cán mốc 16 triệu lượt xem sau hơn 2 ngày phát hành

MV mới của các chàng trai 2PM đạt được thành tích ấn tượng trên YouTube.

Viết bình luận của bạn