Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, chỉ số truyền thông và nhận thức cộng đồng của 653 thành viên nhóm nhạc nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 19 tháng 11 đến ngày 19 tháng 12. So với 137.809.607 dữ liệu lớn về giá trị thương hiệu cá nhân của các nhóm nhạc nam vào tháng 11 năm 2020, nó đã giảm 11,48% khi đạt 121.983.511 dữ liệu lớn.
Jimin của BTS đã đứng đầu danh sách trong 24 tháng liên tiếp, tròn hai năm ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng. Chỉ số giá trị thương hiệu của anh ấy trong tháng 12 đã lên tới 7.180.413, đánh dấu mức tăng 38,30% so với tháng trước.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin bao gồm “MAMA”, “Billboard” và “uyên bác”, trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất của anh ấy bao gồm “biết ơn”, “kỷ lục” và “gợi cảm”. Phân tích tính tích cực-tiêu cực của thần tượng cho thấy điểm số phản ứng tích cực là 82,87%.
BTS đã thống trị top 10 của tháng này, với tất cả bảy thành viên của nhóm đều xếp hạng trong top 8. J-Hope đã vươn lên vị trí thứ hai với mức tăng ấn tượng 131,47% trong chỉ số giá trị thương hiệu của anh ấy với tổng số điểm là 6,372,532.
Kai của EXO đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số giá trị thương hiệu là 5,704,162, đánh dấu mức tăng 57,10% về điểm số của anh ấy kể từ tháng 11.
Top 15 giá trị thương hiệu thành viên nhóm nhạc nam tháng 12:
- Jimin (BTS)
- J-Hope (BTS)
- Kai (EXO)
- V (BTS)
- Jungkook (BTS)
- RM (BTS)
- Jin (BTS)
- Suga (BTS)
- Cha Eun Woo (ASTRO)
- Kim Heechul (Super Junior)
- Sunggyu (INFINITE)
- Jungwoo (NCT)
- Baekhyun (EXO)
- Jaehyun (NCT)
- Taemin (SHINee)