Amazon Prime Day 2022: Cơ hội lớn cho thương hiệu Việt quảng bá quốc tế

T.TH |

Ngày 29.4, Amazon Global Selling Việt Nam công bố sự kiện mua sắm thường niên của Amazon, Prime Day sẽ diễn ra vào tháng 7/2022 tại hơn 20 quốc gia. Sự kiện là cơ hội cho các nhà bán lẻ trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam, quảng bá sản phẩm đến hơn 200 triệu khách hàng Amazon Prime trên toàn cầu. Trong thời gian diễn ra chương trình, các khách hàng Prime của Amazon có cơ hội mua sắm tiết kiệm với vô số ưu đãi, khuyến mãi trong mọi ngành hàng từ các thương hiệu.

Ông Gijae Seong, Giám đốc điều hành Amazon Global Selling Việt Nam, chia sẻ: “Prime Day là cơ hội lớn để giới thiệu các sản phẩm Made-in-Vietnam đến khách hàng trên toàn cầu của Amazon. Năm ngoái, Prime Day 2021 đã ghi nhận nhiều phản hồi tích cực từ người mua, nhất là đối với các sản phẩm trang trí nhà cửa của các thương hiệu Việt. Năm nay, chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa các đối tác bán hàng trong nước, giúp họ đón bắt và tối ưu cơ hội tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận từ sự kiện này”.

Amazon Global Selling Việt Nam sẽ tổ chức một loạt các hội thảo trực tuyến, livestream nhằm giới thiệu về ngày hội đến các đối tác và khách hàng. Đồng thời, đội ngũ Amazon tại Việt Nam sẽ mang đến các chương trình đào tạo giúp các doanh nghiệp trong nước sẵn sàng và tận dụng lợi thế trong ngày Prime Day, cụ thể về cách tạo và quản lý các ưu đãi và khuyến mãi, cách sử dụng công cụ quảng cáo để đạt được thành công khi triển khai chiến dịch.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Amazon ra mắt chương trình New Seller Incentives dành cho đối tác bán hàng

T.TH |

Ngày 2.3, Amazon công bố chương trình “New Seller Incentives” – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị lên đến 50,000 USD dành cho các đối tác mới bán hàng trên Amazon. Các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 1.1.2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon.

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác VN đã được bán cho khách hàng Amazon

T.TH |

Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này cũng tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm.

2 ngày Amazon Prime Day 2021 của Amazon: Ngành bán lẻ tăng trưởng ấn tượng

T.TH |

Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện. Từ 21 đến 22.6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm – gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Amazon ra mắt chương trình New Seller Incentives dành cho đối tác bán hàng

T.TH |

Ngày 2.3, Amazon công bố chương trình “New Seller Incentives” – Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới với giá trị lên đến 50,000 USD dành cho các đối tác mới bán hàng trên Amazon. Các đối tác bán hàng đăng ký tài khoản chuyên nghiệp của Amazon liệt kê sản phẩm đầu tiên của mình ở các trang bán hàng được áp dụng trong hoặc sau ngày 1.1.2022 đáp ứng điều kiện nhận Gói quyền lợi khuyến khích Nhà bán hàng mới. Quyền lợi bao gồm một loạt các ưu đãi dành cho đối tác bán hàng mới sử dụng các công cụ, dịch vụ của Amazon để bắt đầu và phát triển kinh doanh trên Amazon.

Gần 7,2 triệu sản phẩm của đối tác VN đã được bán cho khách hàng Amazon

T.TH |

Amazon Global Selling vừa công bố Báo cáo hoạt động năm 2021 của Amazon dành cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam lần thứ hai. Đây là báo cáo thường niên chia sẻ góc nhìn về tiềm năng của ngành xuất khẩu và thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam. Báo cáo này cũng tổng kết những nỗ lực và đầu tư của Amazon trong việc đồng hành và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ để tiếp cận các cơ hội, công cụ, dịch vụ và đưa các sản phẩm "Made in Vietnam" đến với khách hàng quốc tế, tăng doanh thu, lợi nhuận và hỗ trợ tạo việc làm.

2 ngày Amazon Prime Day 2021 của Amazon: Ngành bán lẻ tăng trưởng ấn tượng

T.TH |

Ngày hội mua sắm toàn cầu Amazon Prime Day 2021 vừa qua đã trở thành sự kiện lớn nhất từ trước đến nay dành cho các doanh nghiệp bên thứ ba hoạt động trên Amazon, giúp họ đạt mức tăng trưởng ấn tượng hơn cả mảng kinh doanh bán lẻ của chính ông lớn này trong 2 ngày sự kiện. Từ 21 đến 22.6, hơn 250 triệu đơn vi sản phẩm – gồm cả sản phẩm từ các doanh nghiệp bên thứ ba đã được bán ra cho các thành viên Prime toàn cầu.