UNIQLO mở rộng kinh doanh tại TPHCM với cửa hàng mới - UNIQLO Vạn Hạnh

V.P |

Ngày 27.1, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang Nhật Bản công bố địa điểm đặt cửa hàng UNIQLO thứ tư tại TPHCM. Tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vạn Hạnh (Quận 10), cửa hàng mới thuộc kế hoạch mở rộng kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam và cung cấp những trang phục LifeWear tốt nhất cho ngày càng nhiều khách hàng yêu mến thương hiệu tại Việt Nam. Mừng khai trương, cửa hàng UNIQLO sẽ mang đến đầy đủ các dòng sản phẩm mới nhất của LifeWear với Bộ sưu tập (BST) Xuân Hè 2021.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam cho biết: “Chúng tôi vui mừng mang đến cho người dân TPHCM thêm một lựa chọn mua sắm tại UNIQLO Vạn Hạnh vào đầu năm 2021. UNIQLO hướng tới việc mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua dòng sản phẩm LifeWear chất lượng, tinh tế và không gian mua sắm hiện đại tại vị trí đắc địa. Chúng tôi hy vọng UNIQLO Vạn Hạnh sẽ trở thành điểm đến quen thuộc của người dân địa phương.”

Trải dài trên diện tích bán hàng khoảng 2000m2, UNIQLO Vạn Hạnh có đầy đủ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho nam giới, phụ nữ, trẻ em và trẻ sơ sinh.

LifeWear là cam kết của UNIQLO trong việc tạo ra quần áo được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, đáp ứng nhu cầu trang phục hàng ngày của mọi người. Chất lượng cao, tiện ích, giá cả hợp lý và sáng tạo, trang phục LifeWear đa dạng về màu sắc và thiết kế cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

V.P
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO Việt Nam khuyến khích tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng

T.TH |

Ngày 6.1, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO kích hoạt dự án mang tên RE.UNIQLO nhằm mục đích thu thập quần áo UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng và tiến hành làm mới, mang lại giá trị mới cho số quần áo này. Dự án này là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương thông qua việc ngăn chặn các nguồn lực có giá trị khỏi việc bị thải loại.

Khai trương Cửa hàng UNIQLO thứ 3 tại AEON MALL Long Biên Hà Nội

M.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chào đón các khách hàng đầu tiên đến với cửa hàng mới nhất tại Hà Nội vào ngày 16.10. UNIQLO AEON MALL Long Biên tiếp tục là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho người tiêu dùng.

Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Hà Nội khai trương ngày 25.9

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis, sẽ khai trương vào ngày 25.9.2020. Nhân sự kiện này, UNIQLO cũng mang đến các Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu Đông 2020 với những thiết kế mới nhất, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, và kết hợp ra mắt BST UNIQLO 2020 mùa Thu/Đông 2020.

UNIQLO ra mắt sản phẩm khẩu trang AIRism

T.TH |

Thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO vừa thông báo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang AIRism tại tất cả các cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, từ ngày 11.9.2020. UNIQLO đã nghiên cứu, phát triển dòng khẩu trang đảm bảo cả 2 mục đích là bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái khi sử dụng cả ngày.

UNIQLO Việt Nam khuyến khích tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng

T.TH |

Ngày 6.1, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO kích hoạt dự án mang tên RE.UNIQLO nhằm mục đích thu thập quần áo UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng và tiến hành làm mới, mang lại giá trị mới cho số quần áo này. Dự án này là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương thông qua việc ngăn chặn các nguồn lực có giá trị khỏi việc bị thải loại.

Khai trương Cửa hàng UNIQLO thứ 3 tại AEON MALL Long Biên Hà Nội

M.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chào đón các khách hàng đầu tiên đến với cửa hàng mới nhất tại Hà Nội vào ngày 16.10. UNIQLO AEON MALL Long Biên tiếp tục là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho người tiêu dùng.

Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Hà Nội khai trương ngày 25.9

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis, sẽ khai trương vào ngày 25.9.2020. Nhân sự kiện này, UNIQLO cũng mang đến các Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu Đông 2020 với những thiết kế mới nhất, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, và kết hợp ra mắt BST UNIQLO 2020 mùa Thu/Đông 2020.

UNIQLO ra mắt sản phẩm khẩu trang AIRism

T.TH |

Thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO vừa thông báo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang AIRism tại tất cả các cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, từ ngày 11.9.2020. UNIQLO đã nghiên cứu, phát triển dòng khẩu trang đảm bảo cả 2 mục đích là bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái khi sử dụng cả ngày.