UNIQLO Việt Nam khuyến khích tạo vòng đời mới cho trang phục đã qua sử dụng

T.TH |

Ngày 6.1, thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO kích hoạt dự án mang tên RE.UNIQLO nhằm mục đích thu thập quần áo UNIQLO không còn nhu cầu sử dụng từ phía khách hàng và tiến hành làm mới, mang lại giá trị mới cho số quần áo này. Dự án này là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương thông qua việc ngăn chặn các nguồn lực có giá trị khỏi việc bị thải loại.

UNIQLO cam kết mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều những trang phục bền vững hơn, đặc biệt là đưa vào sử dụng các nguyên vật liệu bền vững và hạn chế tối đa các nguồn lực trong toàn bộ quy trình sản xuất.

RE.UNIQLO là chương trình được phát triển dựa trên sáng kiến ​​Tái chế toàn bộ sản phẩm mà UNIQLO đã khởi động từ năm 2006 với mục tiêu thu thập những loại quần áo gọn nhẹ đã qua sử dụng từ khách hàng rồi gửi tặng đến những đối tượng có nhu cầu, cũng như thúc đẩy việc tái chế từ sản phẩm này sang sản phẩm khác.

Yếu tố “RE” trong tên gọi “RE.UNIQLO” là minh chứng cho các ưu điểm của hoạt động tái chế, tái sử dụng và giảm thiểu. Theo sáng kiến này, UNIQLO tiến hành thu thập các trang phục đã qua sử dụng từ khách hàng để bắt đầu tái chế và sáng tạo nên những sản phẩm mới. Trên thực tế sản xuất, lượng chất thải, khí CO2 (carbon dioxide) và mức độ tiêu thụ nguyên vật liệu được giảm thiểu đáng kể trong suốt vòng đời của sản phẩm.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Khai trương Cửa hàng UNIQLO thứ 3 tại AEON MALL Long Biên Hà Nội

M.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chào đón các khách hàng đầu tiên đến với cửa hàng mới nhất tại Hà Nội vào ngày 16.10. UNIQLO AEON MALL Long Biên tiếp tục là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho người tiêu dùng.

Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Hà Nội khai trương ngày 25.9

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis, sẽ khai trương vào ngày 25.9.2020. Nhân sự kiện này, UNIQLO cũng mang đến các Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu Đông 2020 với những thiết kế mới nhất, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, và kết hợp ra mắt BST UNIQLO 2020 mùa Thu/Đông 2020.

UNIQLO ra mắt sản phẩm khẩu trang AIRism

T.TH |

Thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO vừa thông báo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang AIRism tại tất cả các cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, từ ngày 11.9.2020. UNIQLO đã nghiên cứu, phát triển dòng khẩu trang đảm bảo cả 2 mục đích là bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái khi sử dụng cả ngày.

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng tại Hà Nội, khai trương 2 cửa hàng mới

V.P |

Ngày 24.8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố địa điểm khai trương hai cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, dự kiến trong mùa Thu/Đông 2020. Hai cửa hàng mới tọa lạc tại Vincom Center Metropolis và AEON MALL Long Biên. Những vị trí đắc địa này ở Hà Nội sẽ góp phần mở rộng và củng cố thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết không ngừng mang đến nhiều cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho mọi đối tượng khách hàng.

Khai trương Cửa hàng UNIQLO thứ 3 tại AEON MALL Long Biên Hà Nội

M.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, sẽ chào đón các khách hàng đầu tiên đến với cửa hàng mới nhất tại Hà Nội vào ngày 16.10. UNIQLO AEON MALL Long Biên tiếp tục là một phần trong kế hoạch phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của UNIQLO tại Việt Nam, nhằm mang đến nhiều hơn nữa cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho người tiêu dùng.

Cửa hàng UNIQLO thứ 2 tại Hà Nội khai trương ngày 25.9

T.TH |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, thông báo cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis, sẽ khai trương vào ngày 25.9.2020. Nhân sự kiện này, UNIQLO cũng mang đến các Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu Đông 2020 với những thiết kế mới nhất, cùng loạt ưu đãi hấp dẫn trong tuần lễ khai trương, và kết hợp ra mắt BST UNIQLO 2020 mùa Thu/Đông 2020.

UNIQLO ra mắt sản phẩm khẩu trang AIRism

T.TH |

Thương hiệu thời trang bán lẻ toàn cầu UNIQLO vừa thông báo sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm khẩu trang AIRism tại tất cả các cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, từ ngày 11.9.2020. UNIQLO đã nghiên cứu, phát triển dòng khẩu trang đảm bảo cả 2 mục đích là bảo vệ sức khỏe và mang lại sự thoải mái khi sử dụng cả ngày.

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng tại Hà Nội, khai trương 2 cửa hàng mới

V.P |

Ngày 24.8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố địa điểm khai trương hai cửa hàng tiếp theo tại thủ đô Hà Nội, dự kiến trong mùa Thu/Đông 2020. Hai cửa hàng mới tọa lạc tại Vincom Center Metropolis và AEON MALL Long Biên. Những vị trí đắc địa này ở Hà Nội sẽ góp phần mở rộng và củng cố thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời thể hiện cam kết không ngừng mang đến nhiều cơ hội tiếp cận dòng sản phẩm LifeWear cho mọi đối tượng khách hàng.