Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2024 - Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ

Vinh Phú |

Ngày 22.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ. Chiến dịch được triển khai đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động. Thêm vào đó, Coca-Cola đưa biểu tượng Rồng Vàng lên thiết kế bao bì giới hạn Tết Giáp Thìn 2024, song hành cùng hình ảnh Én Vàng đặc trưng trong nhiều năm qua của Coca-Cola, tiếp tục hành trình mang một mùa Tết ý nghĩa đến với hàng triệu gia đình Việt Nam.

Ông Leonardo Garcia, Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ: “Năm 2024 là cột mốc đáng nhớ khi đánh dấu hành trình 30 năm Coca-Cola đồng hành và chứng kiến khoảnh khắc gắn kết diệu kỳ của hàng triệu gia đình Việt trong mỗi bữa cơm, mỗi dịp sum vầy. Chúng tôi hiểu hơn ai hết giá trị của sự kết nối gần gũi giữa các thế hệ, đặc biệt trong dịp Tết cổ truyền. Nhân dịp Tết Giáp Thìn, chúng tôi mong muốn tiếp tục lan tỏa và tôn vinh những giá trị của tình thân qua thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ”, đồng thời gửi gắm ước vọng về một năm mới đủ đầy, trọn vẹn cho mọi người, mọi nhà”.

Dịp Tết năm nay, Coca-Cola lần đầu tiên cho ra mắt thiết kế bao bì mới với hình ảnh Rồng vàng bên cạnh cánh Én vàng mang ý nghĩa cho sự phồn thịnh, lạc quan, mong đợi về một năm mới thịnh vượng và may mắn. Đồng thời, lần đầu tiên, Coca-Cola cho ra mắt 100 phiên bản lon Tết với 100 lời chúc đặc biệt được in trên mỗi thân lon, gửi gắm thông điệp về một năm mới tươi đẹp, gắn kết và trọn vẹn.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 13.12, Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải", khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam. 

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).

Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á

Vinh Phú |

Ngày 1.8, Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á - siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin - cho chiến dịch 'A Recipe for Magic' (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) - chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola. Chiến dịch tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn.

Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 13.12, Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải", khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam. 

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).

Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á

Vinh Phú |

Ngày 1.8, Coca-Cola® giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á - siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á Win Metawin - cho chiến dịch 'A Recipe for Magic' (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ) - chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola. Chiến dịch tôn vinh điều kỳ diệu của những bữa ăn và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn.