Giải thưởng MMA Smarties, do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) tổ chức, vinh danh những chiến lược tiếp thị với sự đổi mới xuất sắc nhất, dẫn đầu xu hướng.
Chiến thắng lớn này khẳng định cam kết của Coca-Cola trong việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị kết hợp sáng tạo và công nghệ hiệu quả, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, với các sáng kiến như Foodmarks.
Ra mắt tháng 3.2024, “Coca-Cola Foodmarks - Quán đỉnh, chuyện hay” là nền tảng giúp quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và các nhà sáng tạo nội dung.
Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh, dịch vụ chu đáo được cộng đồng yêu ẩm thực công nhận. Các địa điểm này chứa đựng những câu chuyện ẩm thực truyền cảm hứng từ những đầu bếp có tâm, nguyên liệu và cách chế biết độc đáo, hay các quán gia truyền.
Các quán ăn xuất hiện trên trang đích chiến dịch Foodmarks. Coca-Cola sẽ đề xuất cho người dùng dựa trên dữ liệu địa lý. Người dùng và các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ câu chuyện và lan toả độ nhận diện cho quán.