Coca-Cola tỏa sáng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024

Vinh Phú |

Ngày 25.10, Coca-Cola Việt Nam toả sáng tại Giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, một trong những giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị, với 12 giải thưởng, trong đó gồm “Thương hiệu của năm” và “Chiến dịch của năm”. Những chiến thắng này ghi nhận nỗ lực của thương hiệu trong năm qua, đặc biệt là sáng kiến Coca-Cola Foodmarks, hướng đến tăng cường sự kết nối giữa thương hiệu với ẩm thực thông qua quảng bá các hàng quán ăn địa phương, tôn vinh văn hóa ẩm thực đường phố của Việt Nam.

Giải thưởng MMA Smarties, do Hiệp hội Tiếp thị Di động (MMA) tổ chức, vinh danh những chiến lược tiếp thị với sự đổi mới xuất sắc nhất, dẫn đầu xu hướng.

Chiến thắng lớn này khẳng định cam kết của Coca-Cola trong việc thực hiện các chiến dịch tiếp thị kết hợp sáng tạo và công nghệ hiệu quả, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, với các sáng kiến như Foodmarks.

Ra mắt tháng 3.2024, “Coca-Cola Foodmarks - Quán đỉnh, chuyện hay” là nền tảng giúp quảng bá các hàng quán ẩm thực đường phố tại Việt Nam bằng việc kết nối Coca-Cola, các hàng quán ăn, người tiêu dùng và các nhà sáng tạo nội dung.

Tham gia cùng Coca-Cola Foodmarks là những quán ăn có món ngon chất lượng, không gian vệ sinh, dịch vụ chu đáo được cộng đồng yêu ẩm thực công nhận. Các địa điểm này chứa đựng những câu chuyện ẩm thực truyền cảm hứng từ những đầu bếp có tâm, nguyên liệu và cách chế biết độc đáo, hay các quán gia truyền.

Các quán ăn xuất hiện trên trang đích chiến dịch Foodmarks. Coca-Cola sẽ đề xuất cho người dùng dựa trên dữ liệu địa lý. Người dùng và các nhà sáng tạo nội dung chia sẻ câu chuyện và lan toả độ nhận diện cho quán.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola Việt Nam đoạt Top 2 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024

NHƯ QUỲNH |

Vượt qua các vòng đánh giá khắt khe của tổ chức Great-Place-to-Work®, mới đây, Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Swire Coca-Cola Việt Nam) chính thức đoạt giải thưởng danh giá - Top 2 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Swire Coca-Cola Việt Nam tự hào được vinh danh ở vị trí này.

Coca-Cola tổ chức phiên Chợ Tết 0 đồng giúp đỡ những gia đình khó khăn

Vinh Phú |

Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Coca-Cola hỗ trợ 4,5 tỉ đồng, cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao nhiều phần quà ý nghĩa đến hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước. Đây là năm thứ hai liên tiếp Coca-Cola phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình “Chợ Tết 0 Đồng” nhằm giúp đỡ những gia đình khó khăn, cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để ai cũng có thể quây quần bên mâm cơm Tết cùng gia đình và hy vọng cho một năm mới.

Coca-Cola tổ chức Bàn tiệc Tết diệu kỳ với hơn 1.000 gia đình tham gia

Vinh Phú |

Ngày 20.1, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, nghệ sĩ,... để cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng. Bên cạnh đó, Coca-Cola trao tặng 3 tỉ đồng cho Thành Đoàn - Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM nhằm chăm lo đời sống thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp 4,5 tỉ đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động “Chợ Tết 0 Đồng", hỗ trợ 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An.

Coca-Cola Việt Nam đoạt Top 2 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024

NHƯ QUỲNH |

Vượt qua các vòng đánh giá khắt khe của tổ chức Great-Place-to-Work®, mới đây, Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Swire Coca-Cola Việt Nam) chính thức đoạt giải thưởng danh giá - Top 2 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2024”. Đây là năm thứ hai liên tiếp Swire Coca-Cola Việt Nam tự hào được vinh danh ở vị trí này.

Coca-Cola tổ chức phiên Chợ Tết 0 đồng giúp đỡ những gia đình khó khăn

Vinh Phú |

Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Coca-Cola hỗ trợ 4,5 tỉ đồng, cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao nhiều phần quà ý nghĩa đến hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước. Đây là năm thứ hai liên tiếp Coca-Cola phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình “Chợ Tết 0 Đồng” nhằm giúp đỡ những gia đình khó khăn, cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để ai cũng có thể quây quần bên mâm cơm Tết cùng gia đình và hy vọng cho một năm mới.

Coca-Cola tổ chức Bàn tiệc Tết diệu kỳ với hơn 1.000 gia đình tham gia

Vinh Phú |

Ngày 20.1, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, nghệ sĩ,... để cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng. Bên cạnh đó, Coca-Cola trao tặng 3 tỉ đồng cho Thành Đoàn - Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM nhằm chăm lo đời sống thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp 4,5 tỉ đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động “Chợ Tết 0 Đồng", hỗ trợ 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An.