Dịp này, Coca-Cola tiếp tục năm thứ hai của chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối".
Chương trình năm 2024 có cổng thông tin được thiết kế chuyên biệt trên ứng dụng Zalo, với thể lệ đổi quà và các giải thưởng hấp dẫn, nhằm khuyến khích sự tham gia rộng rãi và tận dụng sức mạnh của cộng đồng để hoạt động tái chế hiệu quả hơn.
Trải qua ba thập kỷ, Coca-Cola Việt Nam đã phát triển với 3 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM cùng một nhà máy đang xây dựng tại Long An.
Ông Leonardo Garcia - Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia - chia sẻ: "Kỷ niệm ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Coca-Cola vinh dự khi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm đồ uống chất lượng cao và luôn cam kết kinh doanh có trách nhiệm, tạo ra giá trị tốt đẹp cho nền kinh tế, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động".
Thông qua chiến lược "Vì một thế giới không rác thải", Coca-Cola đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ thu gom và tái chế tương đương 100% số lượng chai và lon mà công ty đã bán ra, đồng thời sử dụng ít nhất 50% vật liệu tái chế trong bao bì.
Coca-Cola tiếp tục triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" trong năm 2024 nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng.