Coca-Cola khởi động chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 20.8, tại TPHCM, Coca-Cola vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, đánh dấu ba thập kỷ phát triển đầy hứng khởi và thành công tại thị trường này.

Dịp này, Coca-Cola tiếp tục năm thứ hai của chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối".

Chương trình năm 2024 có cổng thông tin được thiết kế chuyên biệt trên ứng dụng Zalo, với thể lệ đổi quà và các giải thưởng hấp dẫn, nhằm khuyến khích sự tham gia rộng rãi và tận dụng sức mạnh của cộng đồng để hoạt động tái chế hiệu quả hơn.

Trải qua ba thập kỷ, Coca-Cola Việt Nam đã phát triển với 3 nhà máy sản xuất đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM cùng một nhà máy đang xây dựng tại Long An.

Ông Leonardo Garcia - Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia - chia sẻ: "Kỷ niệm ba thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Coca-Cola vinh dự khi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm đồ uống chất lượng cao và luôn cam kết kinh doanh có trách nhiệm, tạo ra giá trị tốt đẹp cho nền kinh tế, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động".

Thông qua chiến lược "Vì một thế giới không rác thải", Coca-Cola đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ thu gom và tái chế tương đương 100% số lượng chai và lon mà công ty đã bán ra, đồng thời sử dụng ít nhất 50% vật liệu tái chế trong bao bì.

Coca-Cola tiếp tục triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối" trong năm 2024 nhằm truyền cảm hứng cho người tiêu dùng trong việc phân loại và tái chế chai và lon đã qua sử dụng.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola tổ chức phiên Chợ Tết 0 đồng giúp đỡ những gia đình khó khăn

Vinh Phú |

Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Coca-Cola hỗ trợ 4,5 tỉ đồng, cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao nhiều phần quà ý nghĩa đến hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước. Đây là năm thứ hai liên tiếp Coca-Cola phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình “Chợ Tết 0 Đồng” nhằm giúp đỡ những gia đình khó khăn, cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để ai cũng có thể quây quần bên mâm cơm Tết cùng gia đình và hy vọng cho một năm mới.

Coca-Cola tổ chức Bàn tiệc Tết diệu kỳ với hơn 1.000 gia đình tham gia

Vinh Phú |

Ngày 20.1, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, nghệ sĩ,... để cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng. Bên cạnh đó, Coca-Cola trao tặng 3 tỉ đồng cho Thành Đoàn - Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM nhằm chăm lo đời sống thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp 4,5 tỉ đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động “Chợ Tết 0 Đồng", hỗ trợ 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An.

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2024 - Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ

Vinh Phú |

Ngày 22.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ. Chiến dịch được triển khai đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động. Thêm vào đó, Coca-Cola đưa biểu tượng Rồng Vàng lên thiết kế bao bì giới hạn Tết Giáp Thìn 2024, song hành cùng hình ảnh Én Vàng đặc trưng trong nhiều năm qua của Coca-Cola, tiếp tục hành trình mang một mùa Tết ý nghĩa đến với hàng triệu gia đình Việt Nam.

Coca-Cola tổ chức phiên Chợ Tết 0 đồng giúp đỡ những gia đình khó khăn

Vinh Phú |

Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Coca-Cola hỗ trợ 4,5 tỉ đồng, cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao nhiều phần quà ý nghĩa đến hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước. Đây là năm thứ hai liên tiếp Coca-Cola phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình “Chợ Tết 0 Đồng” nhằm giúp đỡ những gia đình khó khăn, cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để ai cũng có thể quây quần bên mâm cơm Tết cùng gia đình và hy vọng cho một năm mới.

Coca-Cola tổ chức Bàn tiệc Tết diệu kỳ với hơn 1.000 gia đình tham gia

Vinh Phú |

Ngày 20.1, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, nghệ sĩ,... để cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng. Bên cạnh đó, Coca-Cola trao tặng 3 tỉ đồng cho Thành Đoàn - Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM nhằm chăm lo đời sống thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp 4,5 tỉ đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động “Chợ Tết 0 Đồng", hỗ trợ 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An.

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2024 - Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ

Vinh Phú |

Ngày 22.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ. Chiến dịch được triển khai đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động. Thêm vào đó, Coca-Cola đưa biểu tượng Rồng Vàng lên thiết kế bao bì giới hạn Tết Giáp Thìn 2024, song hành cùng hình ảnh Én Vàng đặc trưng trong nhiều năm qua của Coca-Cola, tiếp tục hành trình mang một mùa Tết ý nghĩa đến với hàng triệu gia đình Việt Nam.