Coca-Cola tổ chức Bàn tiệc Tết diệu kỳ với hơn 1.000 gia đình tham gia

Vinh Phú |

Ngày 20.1, Coca-Cola tổ chức sự kiện “Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, nghệ sĩ,... để cùng gửi những lời chúc tốt đẹp đến cộng đồng. Bên cạnh đó, Coca-Cola trao tặng 3 tỉ đồng cho Thành Đoàn - Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM nhằm chăm lo đời sống thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; đóng góp 4,5 tỉ đồng vào Quỹ Tết Nhân Ái của Trung ương hội chữ thập đỏ Việt Nam để triển khai hoạt động “Chợ Tết 0 Đồng", hỗ trợ 6.000 hộ gia đình gặp khó khăn ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An.

Không dừng lại ở tôn vinh bữa ăn truyền thống của Việt Nam, sự kiện “Bàn tiệc Tết diệu kỳ" nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 còn tăng thêm sự gắn kết bền chặt cho các gia đình và lan toả không khí rộn ràng đầu năm mới.

Chia sẻ về chiến dịch “Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ", ông Leonardo Garcia, Tổng Giám Đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: “Xuyên suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola không ngừng học hỏi và tôn vinh những giá trị văn hoá đặc sắc và truyền thống của người Việt. Với Bàn tiệc Tết diệu kỳ năm nay, nhờ vào sự gắn kết và hỗ trợ của 1.000 gia đình và quý vị khách mời có mặt tại sự kiện này, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất có thể để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới.”

Với quy mô sự kiện có sức chứa hơn 2.000 người cùng các hoạt động vui chơi, gửi lời chúc diễn ra sôi nổi, Coca-Cola đã cùng lúc 06 kỷ lục tại Việt Nam và thế giới được chứng nhận bởi Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings).

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2024 - Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ

Vinh Phú |

Ngày 22.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ. Chiến dịch được triển khai đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động. Thêm vào đó, Coca-Cola đưa biểu tượng Rồng Vàng lên thiết kế bao bì giới hạn Tết Giáp Thìn 2024, song hành cùng hình ảnh Én Vàng đặc trưng trong nhiều năm qua của Coca-Cola, tiếp tục hành trình mang một mùa Tết ý nghĩa đến với hàng triệu gia đình Việt Nam.

Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 13.12, Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải", khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam. 

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).

Coca-Cola khởi động chiến dịch Tết 2024 - Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ

Vinh Phú |

Ngày 22.12, Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp “Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ. Chiến dịch được triển khai đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động. Thêm vào đó, Coca-Cola đưa biểu tượng Rồng Vàng lên thiết kế bao bì giới hạn Tết Giáp Thìn 2024, song hành cùng hình ảnh Én Vàng đặc trưng trong nhiều năm qua của Coca-Cola, tiếp tục hành trình mang một mùa Tết ý nghĩa đến với hàng triệu gia đình Việt Nam.

Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 13.12, Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải", khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam. 

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).