Coca-Cola tổ chức phiên Chợ Tết 0 đồng giúp đỡ những gia đình khó khăn

Vinh Phú |

Trước thềm Tết Giáp Thìn 2024, Coca-Cola hỗ trợ 4,5 tỉ đồng, cùng Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao nhiều phần quà ý nghĩa đến hàng nghìn gia đình trên khắp cả nước. Đây là năm thứ hai liên tiếp Coca-Cola phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình “Chợ Tết 0 Đồng” nhằm giúp đỡ những gia đình khó khăn, cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để ai cũng có thể quây quần bên mâm cơm Tết cùng gia đình và hy vọng cho một năm mới.

“Chợ Tết 0 Đồng” được tổ chức tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Long An từ ngày 20.1 đến đầu tháng 02/2024. Đại diện mỗi hộ gia đình sẽ nhận phiếu mua hàng của siêu thị Co.opmart trị giá 600.000 đồng để lựa chọn nhu yếu phẩm được cung cấp tại địa điểm của sự kiện cho bữa cơm Tết. Thông qua chương trình năm nay, Coca-Cola đã cùng Hội Chữ thập đỏ hỗ trợ 4,5 tỉ đồng cho 6.000 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết 2024, trong đó TPHCM nhận được khoản hỗ trợ trị giá 1.487.900.000 đồng.

Tại sự kiện “Chợ Tết 0 Đồng” diễn ra ngày 20.1, hơn 2.000 hộ gia đình đã được tham gia vào các hoạt động rút thăm, “hái lộc Xuân" từ các bao lì xì treo trên các cây mai trang trí, nhận Chữ Thư pháp từ ông Đồ, được tư vấn, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp miễn phí.

“Chợ Tết 0 Đồng” thuộc chiến dịch Tết 2024 của Coca-Cola với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" nhằm tôn vinh các giá trị văn hoá tốt đẹp và khuyến khích sự gắn kết gia đình giữa các thế hệ, gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc diệu kỳ làm nên Tết.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 13.12, Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải", khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam. 

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).

Coca-Cola được vinh danh trong top 3 doanh nghiệp phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 13.12, Coca-Cola Việt Nam vừa được vinh danh Top 3 Doanh nghiệp bền vững năm 2023 và Top 5 Doanh Nghiệp có thành tích tốt nhất chuyên đề “Doanh nghiệp tiên phong thực hiện kinh tế tuần hoàn và cắt giảm phát thải carbon, theo Chương trình đánh giá, công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI 100).

Coca-Cola triển khai chương trình "Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối"

Vinh Phú |

Ngày 15.11, Coca-Cola Việt Nam khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh, hành trình tiếp nối” hợp tác cùng công ty Nhựa tái chế Duy Tân và ứng dụng thu gom ve chai công nghệ VECA. Đây là một bước tiến của Coca-Cola hướng đến tầm nhìn "Vì một thế giới không rác thải", khi làm việc cùng các đối tác chiến lược và thử nghiệm các cách thức khác nhau nhằm hỗ trợ mô hình kinh tế tuần hoàn cho chai nhựa PET tại Việt Nam. 

Quỹ Coca-Cola công bố chương trình hỗ trợ 45.000 doanh nhân trên toàn cầu

Vinh Phú |

Ngày 22.8, Quỹ Coca-Cola đã công bố chương trình Change Make Her (Đổi mới vì phụ nữ), hợp tác cùng với Tổ chức phi lợi nhuận Kiva trong vòng 5 năm, hướng đến hỗ trợ các chủ doanh nghiệp chưa có khả năng tiếp cận nguồn vốn trên khắp thế giới. Thông báo được tuyên bố tại Hội nghị về đa dạng, công bằng và hoà nhập với chủ đề “Level the Playing Field” (Một sân chơi bình đẳng) được tổ chức bởi Coca-Cola tại Sydney (Úc).