Dreame Brand Store khai trương cửa hàng chính hãng tại Việt Nam

NGUYỄN ĐĂNG |

Bám sát mục tiêu mang công nghệ đến gần hơn người tiêu dùng, Dreame Việt Nam đã khai trương cửa hàng trải nghiệm Dreame chính hãng từ hôm 8.3, tại tầng 4F, Trung tâm Thương mại Crescent Mall (Quận 7, TPHCM). Đây được xem là bước ngoặt quan trọng trong chiến lược phát triển sắp tới của thương hiệu nhằm tạo ra những điểm chạm thực tế, giúp khách hàng có cơ hội tương tác với các sản phẩm công nghệ độc quyền trong không gian sáng tạo và sinh động.

Tâm điểm của Dreame Brand Store Việt Nam là khu vực trưng bày các dòng thiết bị Dreame chính hãng. Khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp robot hút bụi thông minh, máy lau sàn đa năng, máy hút bụi cầm tay hay các dòng máy sấy tóc độc đáo được hãng giới thiệu trong thời gian gần đây.

Các loại robot hút bụi thông minh được Dreame giới thiệu tại Store. Ảnh: Nguyễn Đăng
Các loại robot hút bụi thông minh được Dreame giới thiệu tại Store. Ảnh: Nguyễn Đăng

Từ ngày 18-26.3, khách hàng đến với Store còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự kiện tương tác trực tiếp với bộ đôi robot hút lau hoàn toàn mới – Dreame X30 Ultra và Dreame X30 Master đồng thời diễn ra trong suốt khoảng thời gian này.

Bên cạnh hoạt động quảng bá sản phẩm mới, Dreame Việt Nam kết hợp cùng TikTok tổ chức Dreame x TikTok Super Brand Day. Hàng loạt deal cực hời, voucher trợ giá đến 4 triệu đồng cùng hộp quà Dreame Gift Box đặc biệt trị giá đến 2 triệu đồng dành tặng cho các đơn hàng trên TikTok Shop từ 24.3 – 26.3.

Với mục tiêu nâng cấp công nghệ và hiểu rõ người tiêu dùng, Dreame Technology sẵn sàng tạo nên cuộc cách mạng mới trên thị trường thiết bị gia dụng toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

HSG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 400 - 500 tỉ đồng trong niên độ 2023-2024

Vinh Phú |

Ngày 18.3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên niên độ tài chính (NĐTC) 2023 - 2024.

Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam. Đánh giá và ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2023, sự kiện còn là dịp để Ban lãnh đạo Nu Skin chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2024.

Philip Morris ra mắt IQOS ILUMA i tại Nhật Bản

Vân Vân |

Philip Morris International Inc. (PMI) (PM) vừa công bố ra mắt sản phẩm IQOS ILUMA i, sản phẩm mới nhất và sáng tạo nhất, bổ sung cho danh mục sản phẩm của công ty tại thị trường Nhật Bản.

Nhật Bản muốn chọn Việt Nam làm nơi gia công sò điệp để xuất khẩu

Anh Tú |

Vừa qua, Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thuỷ sản Nhật Bản (MAFF) vừa kết hợp với Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh tại TP.HCM nhằm quảng bá thuỷ hải sản Nhật Bản, đặc biệt là sò điệp đến các doanh nghiệp nhập khẩu, phân phối Việt Nam.

HSG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 400 - 500 tỉ đồng trong niên độ 2023-2024

Vinh Phú |

Ngày 18.3, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên niên độ tài chính (NĐTC) 2023 - 2024.

Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam. Đánh giá và ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2023, sự kiện còn là dịp để Ban lãnh đạo Nu Skin chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2024.

Philip Morris ra mắt IQOS ILUMA i tại Nhật Bản

Vân Vân |

Philip Morris International Inc. (PMI) (PM) vừa công bố ra mắt sản phẩm IQOS ILUMA i, sản phẩm mới nhất và sáng tạo nhất, bổ sung cho danh mục sản phẩm của công ty tại thị trường Nhật Bản.

Nhật Bản muốn chọn Việt Nam làm nơi gia công sò điệp để xuất khẩu

Anh Tú |

Vừa qua, Bộ Nông nghiệp, Lâm nghiệp và Thuỷ sản Nhật Bản (MAFF) vừa kết hợp với Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TPHCM, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh tại TP.HCM nhằm quảng bá thuỷ hải sản Nhật Bản, đặc biệt là sò điệp đến các doanh nghiệp nhập khẩu, phân phối Việt Nam.