Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam trao tặng 4.886.000.000 đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.
Lấy nghiên cứu khoa học làm nền tảng cải tiến sản phẩm, Nu Skin trong 40 năm qua liên tục đạt được những thành tựu quan trọng như: đầu tư phát triển nghiên cứu khoa học Pharmanex, tiên phong về khoa học chống lão hóa, sở hữu hệ thống làm đẹp tại nhà số 1 thế giới (2017-2022 do Euromonitor bình chọn), ứng dụng thiết bị biophotonic scanner S3 để đo lường chỉ số Carotenoid trong quá trình sử dụng sản phẩm…
Đến nay, Tập đoàn Nu Skin sở hữu khoa học ageLOC với 333 triệu điểm dữ liệu gen và hàng loạt danh mục sản phẩm đột phá có mặt tại gần 50 thị trường trên toàn cầu.
Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam - cho biết: “Phát huy mạnh mẽ nền tảng về khoa học từ tập đoàn, chúng tôi trong những năm gần đây đầu tư vào công nghệ, nhằm số hóa hoạt động kinh doanh ở hầu hết các quy trình. Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, mà còn giúp các nhà liên kết thương hiệu có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Bên cạnh đó, chúng tôi triển khai hàng loạt cải tiến, tạo tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiến xa hơn trong thập kỷ mới”.