Nu Skin tài trợ 4,8 tỉ đồng cho chương trình Nhịp tim Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm 11 năm thành lập công ty tại thị trường Việt Nam. Đánh giá và ghi nhận những thành tựu đạt được trong năm 2023, sự kiện còn là dịp để Ban lãnh đạo Nu Skin chia sẻ định hướng, mục tiêu của công ty và của tập đoàn trong năm 2024.

Tại sự kiện, Nu Skin Việt Nam trao tặng 4.886.000.000 đồng cho Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.

Lấy nghiên cứu khoa học làm nền tảng cải tiến sản phẩm, Nu Skin trong 40 năm qua liên tục đạt được những thành tựu quan trọng như: đầu tư phát triển nghiên cứu khoa học Pharmanex, tiên phong về khoa học chống lão hóa, sở hữu hệ thống làm đẹp tại nhà số 1 thế giới (2017-2022 do Euromonitor bình chọn), ứng dụng thiết bị biophotonic scanner S3 để đo lường chỉ số Carotenoid trong quá trình sử dụng sản phẩm…

Đến nay, Tập đoàn Nu Skin sở hữu khoa học ageLOC với 333 triệu điểm dữ liệu gen và hàng loạt danh mục sản phẩm đột phá có mặt tại gần 50 thị trường trên toàn cầu.

Ông Bùi Quốc Thắng - Tổng Giám Đốc Nu Skin Việt Nam - cho biết: “Phát huy mạnh mẽ nền tảng về khoa học từ tập đoàn, chúng tôi trong những năm gần đây đầu tư vào công nghệ, nhằm số hóa hoạt động kinh doanh ở hầu hết các quy trình. Điều này không chỉ mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, mà còn giúp các nhà liên kết thương hiệu có cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Bên cạnh đó, chúng tôi triển khai hàng loạt cải tiến, tạo tiền đề để Nu Skin Việt Nam tiến xa hơn trong thập kỷ mới”.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Nu Skin VN trao tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vinh Phú |

Ngày 4.8, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập). Tổ chức tại TPHCM và Hà Nội, chương trình ý nghĩa này thuộc chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.

Nu Skin Việt Nam tự hào hành trình 10 phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 11.3, Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) tổ chức chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam. Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, và tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua. Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại EmpoweMe

T.TH |

Ngày 3.8, Nu Skin Việt Nam bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 người tiêu dùng KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức. Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.

Nu Skin VN trao tặng 200 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Vinh Phú |

Ngày 4.8, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình Yêu thương Nâng bước - Care to Rise của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng (gồm 200 suất học bổng và dụng cụ học tập). Tổ chức tại TPHCM và Hà Nội, chương trình ý nghĩa này thuộc chuỗi hoạt động thường niên “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Nu Skin toàn cầu, với sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và các nhân viên, đại diện thương hiệu của công ty.

Nu Skin Việt Nam tự hào hành trình 10 phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 11.3, Công Ty TNHH Nu Skin Enterprises Việt Nam (Nu Skin Việt Nam) tổ chức chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập Nu Skin Việt Nam. Nu Skin Việt Nam trao tặng hơn 10 tỷ đồng cho Quỹ Nhịp tim Việt Nam thuộc VinaCapital Foundation, và tôn vinh những đóng góp, những thành tích ấn tượng của Nu Skin Việt Nam trong 10 năm qua. Nu Skin Việt Nam liên tục ghi nhận mức tăng trưởng bền vững, trở thành một trong những thị trường quan trọng của Tập đoàn Nu Skin trên toàn thế giới và tạo dựng chỗ đứng trong lòng khách hàng.

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại EmpoweMe

T.TH |

Ngày 3.8, Nu Skin Việt Nam bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 người tiêu dùng KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức. Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.