Hợp tác chiến lược này cũng góp phần hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp địa phương, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh nông sản và đặc sản Việt Nam.
Ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Gian hàng tỉnh Hải Dương trong khuôn khổ Chương trình Cấp Quốc gia về Xúc tiến Thương mại đã bán ra gần nửa tấn vải u trứng trắng chỉ sau 4 giờ của ngày đầu tiên mở bán. Toàn bộ số vải này được áp dụng hình thức giao hàng nhanh trong 4 giờ đến tận tay người tiêu dùng để đảm bảo tối đa sự tươi ngon và hương vị đặc trưng, đặc biệt có những đơn hàng được giao chỉ trong chưa đến một giờ đồng hồ. Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho sự hợp tác lâu dài giữa tất cả các bên nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm ngon, tươi và tốt cho sức khỏe, đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho các thương hiệu và nhà bán hàng tại địa phương, góp phần đưa nền kinh tế số Việt Nam phát triển.”