Đại diện Lazada Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với đại diện Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công thương, Sở Công thương và Sở NN&PTNT tỉnh Hải Dương trong “Chương trình đưa vải thiều và nông sản Hải Dương lên Sàn Thương mại điện tử”.
Đại diện Lazada Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với đại diện Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công thương, Sở Công thương và Sở NN&PTNT tỉnh Hải Dương trong “Chương trình đưa vải thiều và nông sản Hải Dương lên Sàn Thương mại điện tử”.

Đưa vải thiều và các nông sản Hải Dương lên sàn thương mại điện tử

T.TH

Ngày 18.5, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với đại diện Cục Xúc tiến Thương mại thuộc Bộ Công thương, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Hải Dương trong “Chương trình đưa vải thiều và nông sản Hải Dương lên Sàn Thương mại điện tử”. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm đưa giống vải thiều u trứng trắng thượng hạng cùng nhiều đặc sản của tỉnh Hải Dương đến với người tiêu dùng cả nước một cách nhanh chóng.

Hợp tác chiến lược này cũng góp phần hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp địa phương, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh nông sản và đặc sản Việt Nam.

Ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Gian hàng tỉnh Hải Dương trong khuôn khổ Chương trình Cấp Quốc gia về Xúc tiến Thương mại đã bán ra gần nửa tấn vải u trứng trắng chỉ sau 4 giờ của ngày đầu tiên mở bán. Toàn bộ số vải này được áp dụng hình thức giao hàng nhanh trong 4 giờ đến tận tay người tiêu dùng để đảm bảo tối đa sự tươi ngon và hương vị đặc trưng, đặc biệt có những đơn hàng được giao chỉ trong chưa đến một giờ đồng hồ. Đây là một khởi đầu tuyệt vời cho sự hợp tác lâu dài giữa tất cả các bên nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm ngon, tươi và tốt cho sức khỏe, đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh cho các thương hiệu và nhà bán hàng tại địa phương, góp phần đưa nền kinh tế số Việt Nam phát triển.”

Từ khóa: Lazada
Doanh thu sinh nhật Lazada lần 9 gấp đôi năm ngoái trong ngày đầu

Kết thúc sự kiện mừng sinh nhật lần 9, Lazada Việt Nam công bố doanh thu gấp 2 lần chỉ trong ngày đầu so với lễ hội sinh nhật lần 8. Số đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng gấp 6 lần, tổng đơn và khách hàng mới của ngành hàng quốc tế tăng gần 3 lần. Số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kỳ và số lượng đơn hàng thanh toán trực tuyến tăng 6 lần.

Viết bình luận của bạn