Foodmap và Shopee khởi động chiến dịch tìm đầu ra cho cam sành Vĩnh Long

NGUYỄN ĐĂNG |

Nhằm mở rộng kênh phân phối và hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long trong việc quảng bá và tiêu thụ cam sành từ các nhà vườn trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), Foodmap.asia (Foodmap) - nền tảng chuyên kết nối nông dân, nhà sản xuất với người tiêu dùng với mục tiêu tạo ra trải nghiệm mua sắm các mặt hàng nông sản chất lượng, an toàn - đã phối hợp cùng Shopee và ShopeeFood triển khai chiến dịch “Giỏ Cam Yêu Thương”.

Theo Foodmap, toàn bộ nguồn hàng cam sành được thu mua trực tiếp tại các nhà vườn, được hỗ trợ vận chuyển bởi đội ngũ Shopee Xpress và đảm bảo chất lượng sản phẩm khi phân phối đến người dùng cuối. Đáng chú ý, người dùng có thể tìm mua sản phẩm cam sành trên nền tảng Shopee và ShopeeFood với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khi đặt mua sản phẩm cam sành Vĩnh Long từ Foodmap trên sàn TMĐT Shopee, người dùng có thể nhập mã CAMSANH để được giảm 5.000 đồng cho đơn hàng từ 99.000 đồng, hoặc nhập mã SPPGCYT2023 để được giảm 10.000 đồng cho đơn từ 100.000 đồng khi thanh toán qua ví điện tử ShopeePay.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tìm mua sản phẩm Foodmap từ ShopeeFood trên ứng dụng Shopee và nhập mã GCYT15 để được miễn phí vận chuyển 15.000 đồng cho đơn 0 đồng, hoặc nhập mã GCYT18 để được miễn phí vận chuyển 18.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng.

Xem chi tiết chiến dịch “Giỏ Cam Yêu Thương” của Shopee và ủng hộ đặc sản, nông sản Vĩnh Long trên Shopee hoặc ShopeeFood.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Nhịp sống 24h: Nguyên nhân cam sành Vĩnh Long rớt giá chỉ còn 2.000 đồng/kg

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Người tiêu dùng Việt dành hơn 37 triệu giờ mua hàng qua livestream; Nguyên nhân cam sành Vĩnh Long rớt giá chỉ còn 2.000 đồng/kg; Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam khiến 8 người tử vong.

Shopee tri ân người dùng và tôn vinh doanh nghiệp Việt tại sự kiện 12.12

V. Phú |

Ngày 05.12, nền tảng thương mại điện tử Shopee tưng bừng đón tuổi mới và khép lại mùa mua sắm cuối năm với sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật. 

“Chọn Xanh Cùng Shopee”, hỗ trợ các doanh nghiệp thân thiện với môi trường

T.TH |

Ngày 1.6, nền tảng thương mại điện tử Shopee giới thiệu chiến dịch mang tên “Chọn Xanh Cùng Shopee”. Đây là một trong những nỗ lực của Shopee nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương kinh doanh sản phẩm thân thiện với môi trường gia tăng tương tác và tiếp cận với người dùng. Thông qua chiến dịch, Shopee còn kết hợp với các nhà bán hàng, thương hiệu để giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Nhịp sống 24h: Nguyên nhân cam sành Vĩnh Long rớt giá chỉ còn 2.000 đồng/kg

Thanh Ngọc (T/H) |

Nhịp sống 24h: Người tiêu dùng Việt dành hơn 37 triệu giờ mua hàng qua livestream; Nguyên nhân cam sành Vĩnh Long rớt giá chỉ còn 2.000 đồng/kg; Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam khiến 8 người tử vong.

Shopee tri ân người dùng và tôn vinh doanh nghiệp Việt tại sự kiện 12.12

V. Phú |

Ngày 05.12, nền tảng thương mại điện tử Shopee tưng bừng đón tuổi mới và khép lại mùa mua sắm cuối năm với sự kiện 12.12 Siêu Sale Sinh Nhật. 

“Chọn Xanh Cùng Shopee”, hỗ trợ các doanh nghiệp thân thiện với môi trường

T.TH |

Ngày 1.6, nền tảng thương mại điện tử Shopee giới thiệu chiến dịch mang tên “Chọn Xanh Cùng Shopee”. Đây là một trong những nỗ lực của Shopee nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương kinh doanh sản phẩm thân thiện với môi trường gia tăng tương tác và tiếp cận với người dùng. Thông qua chiến dịch, Shopee còn kết hợp với các nhà bán hàng, thương hiệu để giới thiệu đến người tiêu dùng danh mục những sản phẩm, dịch vụ thân thiện với môi trường, góp phần lan tỏa lối sống bền vững.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.