Harry Styles ra mắt thương hiệu mỹ phẩm phi giới tính

Hà Anh |

Ca sĩ Harry Styles đã ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình mang tên Pleasing.

Ca sĩ Harry Styles thông báo về thương hiệu của mình trên Twitter và Instagram vào đầu tuần này. 

Dòng sản phẩm làm đẹp của thương hiệu do nam ca sĩ ưa chuộng xu hướng thời trang phi giới tính và thích sơn móng tay sáng lập gồm 6 sản phẩm: 4 loại sơn móng tay, 1 sản phẩm kép có son dưỡng môi và serum mắt cùng 1 serum cho da mặt. Với giá từ 20 đến 75 USD, mỹ phẩm từ thương hiệu của Harry Styles đều có thể đặt trước trực tuyến và sẽ giao hàng vào cuối tháng 11, theo trang web mới ra mắt của thương hiệu.

"Khi chúng tôi quyết định Pleasing sẽ sản xuất các sản phẩm làm đẹp, tôi muốn chắc chắn rằng chúng là thứ mà tôi sẽ sử dụng" - Harry Styles chia sẻ trong thông cáo ra mắt thương hiệu. 

Theo CNN, đúng với phong cách thời trang và làm đẹp phi giới tính của nam nghệ sĩ, người mẫu quảng bá của Pleasing bao gồm cả nam và nữ. 

Chia sẻ với tạp chí Dazed về việc ra mắt thương hiệu, Harry Styles cho biết đã chuẩn bị cho việc này trong đại dịch COVID-19 và thời gian tới sẽ có thêm nhiều sản phẩm làm đẹp khác.

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

KPMG công bố top 10 thương hiệu có Trải nghiệm khách hàng xuất sắc VN 2021

T.TH |

Công ty Kiểm toán KPMG vừa công bố Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam 2021 với tên gọi "Vượt trội với trải nghiệm số". Hơn 1.500 người tiêu dùng đã tham gia đánh giá 76 thương hiệu trong và ngoài nước trong 8 ngành hàng kinh doanh khác nhau tại Việt Nam như: Dịch vụ Tài chính, Giải trí, Bán lẻ, Nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh, Du lịch và Khách sạn, Viễn thông, Hậu cần và cung ứng Logistics....

Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới

T.TH |

Ngày 8.10, Coca-Cola® chính thức ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu mới có tên gọi REAL MAGIC™, qua đó khuyến khích mọi người cùng tôn vinh phép màu đích thực đến từ sự nhân văn. Sự thay đổi này của Coca-Cola® đem đến một diện mạo mới mà vẫn giữ nguyên cam kết “gắn kết và tạo cảm hứng cho mọi người mỗi ngày” của thương hiệu. 

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện liên kết thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới

T.TH |

Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa phục vụ 24/7 cho khách hàng, vừa giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển. Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Thương hiệu thời trang của Jessica (SNSD) vướng ồn ào kiện tụng

An Nhiên |

Theo đó, thương hiệu thời trang do cựu thành viên SNSD - Jessica thành lập năm 2014 đang vướng vào một vụ kiện với số tiền lên đến 6,8 triệu USD.

KPMG công bố top 10 thương hiệu có Trải nghiệm khách hàng xuất sắc VN 2021

T.TH |

Công ty Kiểm toán KPMG vừa công bố Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Việt Nam 2021 với tên gọi "Vượt trội với trải nghiệm số". Hơn 1.500 người tiêu dùng đã tham gia đánh giá 76 thương hiệu trong và ngoài nước trong 8 ngành hàng kinh doanh khác nhau tại Việt Nam như: Dịch vụ Tài chính, Giải trí, Bán lẻ, Nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh, Du lịch và Khách sạn, Viễn thông, Hậu cần và cung ứng Logistics....

Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới

T.TH |

Ngày 8.10, Coca-Cola® chính thức ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu mới có tên gọi REAL MAGIC™, qua đó khuyến khích mọi người cùng tôn vinh phép màu đích thực đến từ sự nhân văn. Sự thay đổi này của Coca-Cola® đem đến một diện mạo mới mà vẫn giữ nguyên cam kết “gắn kết và tạo cảm hứng cho mọi người mỗi ngày” của thương hiệu. 

Nu Skin Việt Nam hoàn thiện liên kết thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới

T.TH |

Mạnh dạn tiên phong “số hóa” theo triết lý “P2P”, đến nay, Nu Skin Việt Nam đã có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho cả tại quầy và 100% online cho mô hình kinh doanh, vừa phục vụ 24/7 cho khách hàng, vừa giúp các nhà liên kết thương hiệu phát triển. Nu Skin cũng không ngừng nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, bảo vệ sức khỏe ageLOC Reset, giúp người dùng bổ sung Anthocyanins – chất hỗ trợ chống oxy hóa mạnh mẽ, hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Thương hiệu thời trang của Jessica (SNSD) vướng ồn ào kiện tụng

An Nhiên |

Theo đó, thương hiệu thời trang do cựu thành viên SNSD - Jessica thành lập năm 2014 đang vướng vào một vụ kiện với số tiền lên đến 6,8 triệu USD.