Highlands Coffee làm mới logo và ra mắt thông điệp hướng về cộng đồng

T.TH |

Sau 23 năm hình thành và phát triển, Highlands Coffee đã công bố định hướng thương hiệu hướng đến cộng đồng thông qua việc làm mới logo và ra mắt thông điệp “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình”. Logo mới của Highlands Coffee vẫn giữ lại tạo hình hai đường oval lớn - nhỏ lấy cảm hứng từ hình ảnh hạt cà phê. Cách sắp xếp logo cũng thể hiện triết lý Âm Dương - Ngũ Hành trong văn hoá Á Đông nhằm khẳng định nỗ lực giữ gìn bản sắc Việt nhưng vẫn hướng đến tương lai, hoà mình vào nhịp sống thời đại của Highlands Coffee.

Ông David Thái, người sáng lập Highlands Coffee chia sẻ: “Mặc dù đã có hơn 500 cửa hàng khắp Việt Nam, thế nhưng chúng tôi không muốn mình chỉ phục vụ cà phê.

Điều Highlands Coffee hướng đến chính là không chỉ đồng hành cùng những bước phát triển mới của đất nước, mà còn phải luôn thật gần gũi với nhịp sống hàng ngày của người Việt Nam. Mục tiêu phía trước của Highlands Coffee chính là trở thành thương hiệu dành cho cộng đồng, và là nơi để mọi cộng đồng kết nối”.

Trong chiến dịch làm mới thương hiệu lần này, Highlands Coffee mong muốn truyền tải thông điệp “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình” thông qua bốn giá trị không đổi: Đam mê - Tình thân - Quý trọng - Tương trợ”.

Highlands Coffee dự kiến triển khai nhiều kế hoạch thiết thực và có tác động tích cực, thể hiện tinh thần kiên định hiện thực hoá bước chuyển mình ý nghĩa này: Cải tiến sản phẩm dịch vụ, tăng cường sự am hiểu về cộng đồng tại địa phương, lan tỏa tinh thần kết nối cũng như thể hiện trách nhiệm xã hội, khẳng định thông điệp “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình”.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

3 lợi ích chung khi uống trà, cà phê mỗi ngày

HẠ MÂY (Theo Aboluowang) |

Bất kể cà phê hay trà thì cũng là một thức uống, nó không thể được coi là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích chung khi uống trà, cà phê mỗi ngày.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

T.TH |

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.

Những lưu ý trước khi uống cà phê

Thanh Thanh |

Cà phê có lợi cho sức khỏe khi uống đúng lượng và đúng cách. Những lưu ý trước khi uống cà phê giúp sử dụng loại thức uống này hiệu quả nhất. 

Cà phê học bài: Xu hướng học tập trong mùa thi cử của giới trẻ

PHƯƠNG LINH |

Ngày nay, việc vào cà phê để học bài dường như đang trở thành xu hướng của giới trẻ. Nhất là vào những mùa thi cử, quán cà phê tấp nập, đông đúc học sinh, sinh viên học nhóm thảo luận, ôn thi.

3 lợi ích chung khi uống trà, cà phê mỗi ngày

HẠ MÂY (Theo Aboluowang) |

Bất kể cà phê hay trà thì cũng là một thức uống, nó không thể được coi là một sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Dưới đây là những lợi ích chung khi uống trà, cà phê mỗi ngày.

Nestlé và Starbucks hợp tác ra mắt cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới

T.TH |

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và thương hiệu Starbucks vừa chính thức ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan cao cấp Starbucks mới (Starbucks At Home) lần đầu tiên tại Việt Nam bao gồm 4 hương vị cà phê đặc trưng của Starbucks là Dark Roast, Caffè Mocha, Caffè Latte, Caramel Latte. Hai công ty cũng hợp tác giới thiệu chương trình cà phê We Proudly Serve Starbucks nhằm mang đến những giải pháp cà phê cao cấp cho các kênh tuyển chọn.

Những lưu ý trước khi uống cà phê

Thanh Thanh |

Cà phê có lợi cho sức khỏe khi uống đúng lượng và đúng cách. Những lưu ý trước khi uống cà phê giúp sử dụng loại thức uống này hiệu quả nhất. 

Cà phê học bài: Xu hướng học tập trong mùa thi cử của giới trẻ

PHƯƠNG LINH |

Ngày nay, việc vào cà phê để học bài dường như đang trở thành xu hướng của giới trẻ. Nhất là vào những mùa thi cử, quán cà phê tấp nập, đông đúc học sinh, sinh viên học nhóm thảo luận, ôn thi.