Ông David Thái, người sáng lập Highlands Coffee chia sẻ: “Mặc dù đã có hơn 500 cửa hàng khắp Việt Nam, thế nhưng chúng tôi không muốn mình chỉ phục vụ cà phê.
Điều Highlands Coffee hướng đến chính là không chỉ đồng hành cùng những bước phát triển mới của đất nước, mà còn phải luôn thật gần gũi với nhịp sống hàng ngày của người Việt Nam. Mục tiêu phía trước của Highlands Coffee chính là trở thành thương hiệu dành cho cộng đồng, và là nơi để mọi cộng đồng kết nối”.
Trong chiến dịch làm mới thương hiệu lần này, Highlands Coffee mong muốn truyền tải thông điệp “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình” thông qua bốn giá trị không đổi: Đam mê - Tình thân - Quý trọng - Tương trợ”.
Highlands Coffee dự kiến triển khai nhiều kế hoạch thiết thực và có tác động tích cực, thể hiện tinh thần kiên định hiện thực hoá bước chuyển mình ý nghĩa này: Cải tiến sản phẩm dịch vụ, tăng cường sự am hiểu về cộng đồng tại địa phương, lan tỏa tinh thần kết nối cũng như thể hiện trách nhiệm xã hội, khẳng định thông điệp “Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình”.