Kredivo cùng VietCredit trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Mua trước trả sau

T.TH |

Ngày 10.8, Kredivo – nền tảng tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia và là một trong những kỳ lân công nghệ tài chính có giá trị trong khu vực Đông Nam Á, vận hành tại Việt Nam thông qua hợp tác chặt chẽ với VietCredit (Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt), trở thành đối tác cung cấp dịch vụ Mua Trước Trả Sau (BNPL) của Sendo, một trong những sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Thoả thuận hợp tác này tiếp tục đưa Kredivo tiến lên một nấc thang mới trong hành trình phát triển ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam.

Chỉ với 2 cú nhấp chuột, khách hàng của Sendo có thể trải nghiệm mua hàng liền mạch thông qua Kredivo và thanh toán sau trong vòng 30 ngày với lãi suất 0%, hoặc trong 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng. Trong quá trình đăng ký, khách hàng có thể thao tác trên ứng dụng di động và được VietCredit cấp một hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng.

Ông Krishnadas, Phó Tổng Giám đốc cấp cao phụ trách mảng Phát triển Kinh doanh của Kredivo, chia sẻ: “Kredivo không chỉ hướng đến việc giúp khách hàng giải quyết nhu cầu được tiếp cận tín dụng nhanh chóng và vừa túi tiền, mà còn hỗ trợ nhà bán hàng tăng tổng giá trị giao dịch. Chúng tôi vui mừng khi hợp tác cùng Sendo.”

Ông Hồ Minh Tâm, Tổng Giám đốc VietCredit, đối tác chiến lược của Kredivo tại Việt Nam, cho biết: “VietCredit cùng Kredivo hợp tác chiến lược với sàn thương mại điện tử Sendo mang đến giải pháp cung cấp tài chính cho khách hàng, giúp họ làm chủ tài chính cá nhân khi mua sắm trực tuyến, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của hệ sinh thái thương mại điện tử”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Kredivo giới thiệu gói sản phẩm Mua trước trả sau mới hấp dẫn

T.TH |

Kredivo – nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia và là một trong những kỳ lân công nghệ tài chính có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á, phối hợp với VietCredit – công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt, cho ra mắt gói sản phẩm cao cấp mang tên Premium Account, cung cấp cho người dùng hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng. Với sự ra mắt của gói sản phẩm mới, Kredivo và VietCredit tiên phong đưa ra mức tín dụng hấp dẫn, theo định hướng mang đến những giải pháp thanh toán mới mẻ tại thị trường Việt.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Đưa vào vận hành Sàn thương mại điện tử Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Tỉnh Bình Dương đã đưa vào hoạt động Sàn thương mại điện tử Bình Dương. Đây là kênh thương mại hoạt động trên môi trường trực tuyến nhằm hỗ trợ kết nối doanh nghiệp thúc đẩy giao thương.

Kredivo giới thiệu gói sản phẩm Mua trước trả sau mới hấp dẫn

T.TH |

Kredivo – nền tảng hỗ trợ cung cấp dịch vụ tín dụng trực tuyến hàng đầu Indonesia và là một trong những kỳ lân công nghệ tài chính có giá trị nhất trong khu vực Đông Nam Á, phối hợp với VietCredit – công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt, cho ra mắt gói sản phẩm cao cấp mang tên Premium Account, cung cấp cho người dùng hạn mức tín dụng lên đến 25 triệu đồng. Với sự ra mắt của gói sản phẩm mới, Kredivo và VietCredit tiên phong đưa ra mức tín dụng hấp dẫn, theo định hướng mang đến những giải pháp thanh toán mới mẻ tại thị trường Việt.

Amazon khuyến khích DN Việt làm chủ thương mại điện tử xuyên biên giới

T.TH |

Amazon Global Selling Việt Nam tham gia Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam (VIETNAM EXPO 2022), diễn ra từ ngày 13-16.4.2022 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, trưng bày xu hướng phát triển thương mại điện tử xuyên biên giới, xúc tiến hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội kinh doanh toàn cầu qua Amazon; đồng thời vinh danh các sản phẩm Made-in-Vietnam thành công chinh phục thương mại quốc tế với Amazon.

Lazada phát hành báo cáo Toàn cảnh ngành Thương mại điện tử

Thế Lâm |

Báo cáo với chủ đề “Thương mại điện tử năm 2021: Thích ứng và nhanh chóng vượt trở ngại từ Covid-19” đề cập tới các xu hướng, hoạt động như  shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí), mua sắm bách hóa trên sàn thương mại điện tử (TMĐT)…

Đưa vào vận hành Sàn thương mại điện tử Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Tỉnh Bình Dương đã đưa vào hoạt động Sàn thương mại điện tử Bình Dương. Đây là kênh thương mại hoạt động trên môi trường trực tuyến nhằm hỗ trợ kết nối doanh nghiệp thúc đẩy giao thương.