Hội nghị thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác trong và ngoài nước của AEON tham dự.
Hội nghị thu hút sự quan tâm của nhiều đối tác trong và ngoài nước của AEON tham dự.

Lần đầu tiên AEON tổ chức hội nghị nhà cung cấp tại Hà Nội

T.TH

Ngày 12.6, nhằm thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, Tập đoàn AEON phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) và Công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam (AEON TOPVALU Việt Nam), lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp của AEON năm 2019 tại thành phố Hà Nội.

Hội Nghị Nhà Cung Cấp là chương trình thường niên của AEON, nhằm hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Nhật Bản và hướng đến việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp; thông qua các hoạt động kết nối và đẩy mạnh những sáng kiến kinh doanh; nhằm hỗ trợ việc nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Đại diện từ Tập đoàn AEON và AEON Việt Nam chia sẻ về chính sách, triết lý kinh doanh và chiến lược phát triển sản phẩm nhằm theo đuổi mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng địa phương và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu. Đồng thời, chia sẻ các nội dung tập trung vào chính sách và yêu cầu đối với việc phát triển sản phẩm của AEON cho 3 ngành hàng: thực phẩm, thời trang may mặc và điện máy gia dụng để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

"Ngày không túi nilon" tại siêu thị Co.opmart.
Người tiêu dùng thích thú với “ngày không túi nilon” tại siêu thị

Ước tính có hơn 3 triệu túi giấy, túi môi trường, thùng giấy carton đã được sử dụng chỉ trong một ngày để thay thế cho túi nilon tại hệ thống Saigon Co.op.

Viết bình luận của bạn