Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới

Diệu Tiên |

Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+.

Định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

Trong dịp công bố định vị thương hiệu mới, Lazada chính thức ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề “Hộp ơi mở ra”, LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ các bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp.

Mỗi tập của chương trình “LazLive+ Hộp ơi mở ra” sẽ kết nối người dùng với những ý tưởng mới cùng chuyên gia đến từ mọi lĩnh vực, thông qua các nội dung chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống tại gia, LazMusik cùng nhiều hoạt động khác. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỳ Tiên sẽ xuất hiện trong chương trình.

Chiến dịch định vị thương hiệu mới của Lazada sẽ được triển khai tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 24.06.2022.

Diệu Tiên
TIN LIÊN QUAN

Lazada mang các sản phẩm thân thiện môi trường đến gần với người dùng

T.TH |

Ngày 19.4, Tập đoàn Lazada triển khai chiến dịch LazEarth trên 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Chiến dịch này tiếp tục hiện thực hóa cam kết của Tập đoàn về việc đẩy mạnh các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của hệ sinh thái thương mại điện tử. Chiến dịch LazEarth tập trung vào việc giảm thiểu rác thải nhựa trong sản phẩm và bao bì. Lazada phối hợp với các thương hiệu đối tác trong LazMall để đưa các sản phẩm thân thiện với môi trường tiếp cận người tiêu dùng hơn.

Lazada Foundation ra mắt hỗ trợ cho phụ nữ và thế hệ trẻ

Thế Lâm |

Từ đó, Lazada Foundation nhằm giúp mọi cá nhân trong cộng đồng khẳng định vị thế của mình và chinh phục những thành tích ấn tượng trong kỷ nguyên số sắp tới.

10 hoạt động không thể bỏ lỡ trong sinh nhật thế kỷ của Lazada

T.TH |

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” từ 0h ngày 27.3 đến hết ngày 29.3 với 10 hoạt động thú vị mà người tiêu dùng không thể bỏ lỡ. Đến với Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, người tiêu dùng sẽ được nhìn lại hành trình mua sắm với nhiều bất ngờ thú vị cùng những kỷ niệm khó quên thông qua “Cỗ máy thời gian” ngay trên ứng dụng Lazada. 

Lazada mang các sản phẩm thân thiện môi trường đến gần với người dùng

T.TH |

Ngày 19.4, Tập đoàn Lazada triển khai chiến dịch LazEarth trên 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Chiến dịch này tiếp tục hiện thực hóa cam kết của Tập đoàn về việc đẩy mạnh các hoạt động hướng đến sự phát triển bền vững của hệ sinh thái thương mại điện tử. Chiến dịch LazEarth tập trung vào việc giảm thiểu rác thải nhựa trong sản phẩm và bao bì. Lazada phối hợp với các thương hiệu đối tác trong LazMall để đưa các sản phẩm thân thiện với môi trường tiếp cận người tiêu dùng hơn.

Lazada Foundation ra mắt hỗ trợ cho phụ nữ và thế hệ trẻ

Thế Lâm |

Từ đó, Lazada Foundation nhằm giúp mọi cá nhân trong cộng đồng khẳng định vị thế của mình và chinh phục những thành tích ấn tượng trong kỷ nguyên số sắp tới.

10 hoạt động không thể bỏ lỡ trong sinh nhật thế kỷ của Lazada

T.TH |

Nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada tổ chức Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ” từ 0h ngày 27.3 đến hết ngày 29.3 với 10 hoạt động thú vị mà người tiêu dùng không thể bỏ lỡ. Đến với Lễ hội mua sắm “Sinh Nhật Thế Kỷ”, người tiêu dùng sẽ được nhìn lại hành trình mua sắm với nhiều bất ngờ thú vị cùng những kỷ niệm khó quên thông qua “Cỗ máy thời gian” ngay trên ứng dụng Lazada.