Lazada Việt Nam triển khai thêm giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp

T.TH |

Ngày 14.4, nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Nổi bật là việc lần đầu tiên triển khai cung cấp “Thực phẩm tươi sống” với dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ. Lazada triển khai hoạt động này để giúp người tiêu dùng Việt thêm an tâm mua sắm tại nhà.

Bên cạnh đó, Lazada giới thiệu gói “Kích cầu kinh tế”, được triển khai đến hết tháng 5/2020, dự kiến hỗ trợ 45,000 doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua những thách thức trong mùa dịch COVID-19.

Hiện đã có nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia cung cấp các thực phẩm tươi sống trên Lazada như Meat Deli, Mega Việt Phát, Foodmap, Hiệp Nông – cung cấp mặt hàng rau củ tươi, nông sản Việt; Lothamilk với mặt hàng sữa thanh, tiệt trùng…

Dự kiến trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm khác tiếp tục tham gia cùng Lazada. Chương trình đang triển khai tại TP. Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục được mở rộng đến Hà Nội và các tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Người dùng hưởng lợi từ 8 hoạt động sinh nhật Lazada

V.P |

Ngày 24.3, Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20.03 đến hết ngày 27.03.2020 với hàng triệu ưu đãi và mã giảm giá có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada. Lễ hội được tổ chức trong khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm

M.TH |

Ngày 24.3, nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, phòng cách ly áp lực âm được thiết kế đặc biệt để cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 có triệu chứng suy hô hấp nặng, cần được chăm sóc chuyên sâu. 

Lazada triển khai chiến dịch “an tâm mua sắm tại nhà”

V.P |

Ngày 20.3, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận. 

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

V.P |

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Người dùng hưởng lợi từ 8 hoạt động sinh nhật Lazada

V.P |

Ngày 24.3, Lazada Việt Nam tổ chức Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 từ ngày 20.03 đến hết ngày 27.03.2020 với hàng triệu ưu đãi và mã giảm giá có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng, miễn phí giao hàng cùng hàng loạt sự kiện giải trí hấp dẫn khác trên ứng dụng Lazada. Lễ hội được tổ chức trong khuôn khổ Chiến dịch "An tâm mua sắm tại nhà" nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Lazada ủng hộ 100.000 khẩu trang và 2 phòng cách ly áp lực âm

M.TH |

Ngày 24.3, nhằm chung tay cùng Chính phủ, các cơ quan chức năng trong việc ngăn chặn và đẩy lùi dịch COVID-19, Lazada đã ủng hộ 100.000 khẩu trang y tế và 2 phòng cách ly áp lực âm tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, phòng cách ly áp lực âm được thiết kế đặc biệt để cách ly và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19 có triệu chứng suy hô hấp nặng, cần được chăm sóc chuyên sâu. 

Lazada triển khai chiến dịch “an tâm mua sắm tại nhà”

V.P |

Ngày 20.3, nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn và thú vị ngay tại nhà trong mùa dịch hiện nay, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) Lazada đã tiên phong triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận.