Lazada Việt Nam triển khai thêm giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp

T.TH

Ngày 14.4, nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt, nền tảng thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu này đã tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Nổi bật là việc lần đầu tiên triển khai cung cấp “Thực phẩm tươi sống” với dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ. Lazada triển khai hoạt động này để giúp người tiêu dùng Việt thêm an tâm mua sắm tại nhà.

Bên cạnh đó, Lazada giới thiệu gói “Kích cầu kinh tế”, được triển khai đến hết tháng 5/2020, dự kiến hỗ trợ 45,000 doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ vượt qua những thách thức trong mùa dịch COVID-19.

Hiện đã có nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia cung cấp các thực phẩm tươi sống trên Lazada như Meat Deli, Mega Việt Phát, Foodmap, Hiệp Nông – cung cấp mặt hàng rau củ tươi, nông sản Việt; Lothamilk với mặt hàng sữa thanh, tiệt trùng…

Dự kiến trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm khác tiếp tục tham gia cùng Lazada. Chương trình đang triển khai tại TP. Hồ Chí Minh và sẽ tiếp tục được mở rộng đến Hà Nội và các tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới.

Lazada triển khai giải pháp giao hàng không tiếp xúc

Ngày 3.4, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm an toàn ngay tại nhà cho các khách hàng trong mùa dịch, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”. Đây là một trong những những hoạt động chủ động tiếp theo của Lazada nhằm chung tay cùng Chính phủ, nhà bán hàng, các doanh nghiệp và cộng đồng đẩy lùi dịch COVID-19.

Viết bình luận của bạn