Đây là cột mốc quan trọng của Masterise Homes trong việc mở rộng phát triển đến thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam, cùng với các thương hiệu toàn cầu Marriott, JW Marriott và The Ritz-Carlton. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên, Masterise Homes sẽ mang thương hiệu The Ritz-Carlton, thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất của tập đoàn Marriott International đến thị trường Việt Nam.
Dự án đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa hai tập đoàn sẽ là khu Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất thế giới của tập đoàn Marriott International. Thông qua đó, Masterise Homes khẳng định uy tín là nhà phát triển bất động sản quốc tế đồng thời nâng tầm vị thế bất động sản Việt Nam trên toàn cầu.
Với kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao trong lĩnh vực phát triển và quản lý bất động sản, Masterise Homes sẽ phát huy tối đa thế mạnh và kinh nghiệm để kiến tạo dòng sản phẩm phân khúc siêu sang Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) – mô hình nhà ở mang tầm cỡ thế giới.