Nghiên cứu năm nay của KPMG về Trải nghiệm khách hàng xuất sắc (Customer Experience Excellence - CEE) mở rộng quy mô thêm 27 quốc gia, trong đó lần đầu tiên khảo sát tại Việt Nam. MoMo cũng là ví điện tử đầu tiên và duy nhất nằm trong danh sách xếp hạng này.
Sau 10 năm ra mắt với hơn 20 triệu người dùng, Ví MoMo luôn nỗ lực đổi mới, sáng tạo để đưa sản phẩm có chất lượng, phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng Việt.
Năm 2019, Ví MoMo khởi động dự án Trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Với dự án này, MoMo đặt mục tiêu mỗi điểm chạm (touch point) mà khách hàng tương tác đều phải là trải nghiệm tốt nhất và đồng nhất từ đầu đến cuối (end to end experience).
Đồng thời, công ty đặt trải nghiệm khách hàng xuất sắc làm mục tiêu chiến lược bên cạnh các mục tiêu kinh doanh. Chính mục tiêu đó mà tại MoMo, triết lý “Người dùng hạnh phúc - Happy Users" như là kim chỉ nam cho mỗi dịch vụ triển khai, cho những lần cải tiến, thay đổi dù lớn hay nhỏ trong sản phẩm, dịch vụ.