Inner Focus Collagen Plus có thể được bán và mua trực tiếp ngay trên ứng dụng EmpowerMe
Inner Focus Collagen Plus có thể được bán và mua trực tiếp ngay trên ứng dụng EmpowerMe

Nu Skin ra mắt sản phẩm và thiết bị mới trên nền tảng thương mại EmpoweMe

T.TH

Ngày 3.8, Nu Skin Việt Nam bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe Inner Focus Collagen Plus trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe. Với thành phần vượt trội kết hợp với công thức độc quyền độc đáo, sản phẩm đã chinh phục được 600 người tiêu dùng KOC trong chiến dịch dùng thử vào tháng 3 vừa qua, và đang nhận được sự háo hức mong chờ được bán chính thức. Cũng trên nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe, trong thời gian tới Nu Skin sẽ tiếp tục ra mắt Bộ thiết bị và sữa rửa mặt chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO.

Nền tảng thương mại xã hội EmpowerMe là một bước tiến mới của Nu Skin trong chiến lược số hóa quy trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, thông qua những ứng dụng di động.

Nền tảng này gồm 2 ứng dụng trên điện thoại: Vera và Stela với những tính năng thông minh vượt trội giúp “kết nối & tích hợp” toàn bộ hành trình của khách hàng và Nhà liên kết thương hiệu, từ đó mang đến trải nghiệm liền mạch, tối ưu và được cá nhân hóa. Trong đó, ứng dụng Vera được phát triển dành riêng cho người dùng, có thể giúp đánh giá tình trạng da, đưa ra những vấn đề mà làn da đang gặp phải, đề xuất giải pháp phù hợp và mua sản phẩm ngay trên ứng dụng.

Ứng dụng Vera còn có thể kết nối với phiên bản mới nhất của Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu ageLOC LumiSpa iO sắp được ra mắt. Riêng ứng dụng Stela sẽ giúp Nhà liên kết thương hiệu có thể quản lí doanh thu và danh sách khách hàng của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Yêu thương Nâng bước - Care to Rise” của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
Nu Skin trao học bổng và quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 7.7, nhân kỷ niệm Tháng Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp của tập đoàn Nu Skin tại gần 50 thị trường trên khắp thế giới, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Yêu thương Nâng bước - Care to Rise” của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 tại TPHCM và Hà Nội. Chương trình có sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, cùng các nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam.

Viết bình luận của bạn