Nu Skin trao học bổng và quà tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

T.TH |

Ngày 7.7, nhân kỷ niệm Tháng Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp của tập đoàn Nu Skin tại gần 50 thị trường trên khắp thế giới, Nu Skin Việt Nam đồng hành cùng chương trình “Yêu thương Nâng bước - Care to Rise” của VinaCapital Foundation tổ chức trao học bổng và quà tặng cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 tại TPHCM và Hà Nội. Chương trình có sự phối hợp của Thành Đoàn TPHCM và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, cùng các nhân viên và nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam.

“Ngày Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp” là hoạt động thường niên của Nu Skin trên toàn cầu nhằm hướng đến các hoạt động cải thiện cuộc sống của trẻ em tại địa phương như: dọn dẹp và trang trí trường học, công viên; tặng văn phòng phẩm, tặng cặp đi học, sách, đồ chơi; hiến máu...

Năm nay, tại Việt Nam, Nu Skin dành những điều tốt đẹp này cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn khi trải qua mùa dịch COVID-19 đầy mất mát. Thông qua những món quà nhỏ, Nu Skin muốn gửi gắm đến các em sự động viên tinh thần, mong các em vững bước trên con đường sắp tới. Tại TPHCM, chương trình được tổ chức vào ngày 1.7.2022 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, kết hợp cùng Thành Đoàn TPHCM. Tại Hà Nội, chương trình tổ chức ngày 7.7.2022 tại Hội trường UBND quận Hà Đông.

Không riêng với “Ngày Làm Vì Những Điều Tốt Đẹp”, Nu Skin còn có nhiều hoạt động khác hướng đến trẻ em, điển hình như Sáng kiến Nuôi dưỡng Trẻ em được thực hiện trên phạm vi tập đoàn.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nu Skin vinh dự đạt 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022

T.TH |

Ngày 1.6, các sản phẩm làm đẹp của Nu Skin vinh dự nhận được 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022. Trong đó, xuất sắc chiến thắng ở các hạng mục gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thiết bị làm đẹp của Nu Skin như thiết bị ageLOC Boost, các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nutricentials, Epoch, Nu Colour Bioadaptive BB + Skin Loving Foundation. Đặc biệt, Nu Skin còn được vinh danh “Thương hiệu làm đẹp tốt nhất” tại Hoa Kỳ và “Thương hiệu chăm sóc da cao cấp tốt nhất” tại Châu Á.

Nu Skin VN tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Collagen và trẻ hóa da"

T.TH |

Ngày 26.4, Nu Skin Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Chuyên đề “Collagen và trẻ hóa da” dành cho khách hàng và đối tác với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng. 

Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội

T.TH |

Ngày 7.4, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung. Qua đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị. 

Nu Skin vinh dự đạt 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022

T.TH |

Ngày 1.6, các sản phẩm làm đẹp của Nu Skin vinh dự nhận được 15 giải thưởng tại Global Makeup Awards 2022. Trong đó, xuất sắc chiến thắng ở các hạng mục gồm các sản phẩm chăm sóc cá nhân và thiết bị làm đẹp của Nu Skin như thiết bị ageLOC Boost, các sản phẩm thuộc dòng sản phẩm Nutricentials, Epoch, Nu Colour Bioadaptive BB + Skin Loving Foundation. Đặc biệt, Nu Skin còn được vinh danh “Thương hiệu làm đẹp tốt nhất” tại Hoa Kỳ và “Thương hiệu chăm sóc da cao cấp tốt nhất” tại Châu Á.

Nu Skin VN tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề "Collagen và trẻ hóa da"

T.TH |

Ngày 26.4, Nu Skin Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học Chuyên đề “Collagen và trẻ hóa da” dành cho khách hàng và đối tác với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực da liễu và dinh dưỡng. 

Nu Skin Việt Nam và VECOM hợp tác đào tạo thương mại xã hội

T.TH |

Ngày 7.4, Nu Skin Việt Nam và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) ký kết thỏa thuận hợp tác thiết lập mối liên kết đào tạo, trao đổi chuyên môn thông qua cung cấp các chương trình và hợp tác chung. Qua đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các chương trình, khóa đào tạo về thương mại điện tử, thương mại xã hội, với nội dung và giảng viên do VECOM cung cấp, hướng đến những học viên có nhu cầu cũng như thành viên, nhà liên kết thương hiệu của Nu Skin nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động kinh doanh.

Nu Skin VN kỷ niệm 9 năm thành lập, trao tặng 4,6 tỉ cho "Nhịp tim VN"

T.TH |

Ngày 12.3, Nu Skin Việt Nam đánh dấu 9 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam bằng sự kiện Nu Skin Việt Nam Live! 2022 với chủ đề "Empower To Grow" lần đầu tiên được phát sóng trên nền tảng Metaverse mới lạ, độc đáo và thú vị.